BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cơ chế nào giúp Oxy Led trị mụn thành công?

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016 No Comments
Với những lời quảng cáo có cánh về công nghệ trị mụn Oxy Led. Nào là trị sạch mụn hiệu quả tận gốc, trị mụn an toàn và lại còn giúp da sáng hồng rạng rỡ, giúp da khỏe mạnh không lo tái phát mụn. Vậy cơ chế nào giúp Oxy Led có được những thành công ngoài mong đợi như vậy? Tìm hiểu ngay cơ chế làm việc, trị munjn cũng như chăm sóc da của Oxy Led qua bài viết sau.
Nguyên tắc hoạt động của Oxy-Led là việc cân bằng nội tiết bên trong đồng thời trị mụn trứng cá tận gốc, nhanh chóng và an toàn, giúp làm sáng da, mịn màng.
Cơ chế hoạt động của Oxy-Led là sự kết hợp của 3 công nghệ trong một liệu trình điều trị, bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. 3 công nghệ này giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, loại bỏ mụn trứng cá triệt để.
Ánh sáng đèn LED trị mụn trứng cá chính xác, triệt để
Tinh chất I Peel giúp loại bỏ các tế bào chết, thanh lọc cho da, loại bỏ các tạp chất, giảm lượng dầu thừa, và diệt vị khuẩn gây mụn.
Đồng thời, Oxy Jet cung cấp Oxy tươi vào sâu bên trong da, giúp tăng sinh chuỗi Collagen, hạn chế quá trình hình thành mụn,
Ánh sáng đèn LED trị mụn trứng cá chính xác, triệt để, không gây hại cho các vùng da lần cận với 3 loại ánh sáng hồng, đỏ, xanh với các mức tần số khác nhau.
3 công nghệ trị mụn hiệu quả được kết hợp trong 1 không chỉ loại bỏ được mụn trứng cá mà còn có thể trị mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ,.. mang lại cho bạn một làn da tươi sáng, khỏe đẹp và mịn màng.
Điều đặc biệt mà Oxy Led làm được đó là kết quả trị mụn sẽ duy trì vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4- 6 lần trong khoảng 60 – 100 phút. Với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát. Chính vì thế mà công nghệ Oxy – Led được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.

Chưa có bình luận cho bài:" Cơ chế nào giúp Oxy Led trị mụn thành công? "