BÀI VIẾT NỔI BẬT

Công nghệ Laser Toning trị nám da trong bao lâu?

By Unknown - Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Thúy Hạnh. Hiện tôi đang có ý định tri nam bang cong nghe Laser Toning, vì vậy tôi muốn hỏi thêm là công nghệ Laser Toning trị nám da trong bao lâu? Cảm ơn các bác sĩ!

Lý do nên lựa chọn công nghệ Laser Toning để trị nám sâu 2
Hiệu quả trị nám bất ngờ của laser
Trả lời:
Chào bạn!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của ban chúng tôi xin trả lời như sau:
Để khắc phục tình trạng nám da một cách triệt để, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn trị nám bằng công nghệ Laser Toning. Bởi đây là công nghệ trị nám sâu, nám mảng hiện đại nhất hiện nay, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn cho da. Công nghệ này cho hiệu quả trị nám cao và nhanh chóng là nhờ sự ết hợp tia Laser với các bước sóng khác nhau kết hợp quy trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched hiện đại. Trong khi bước sóng 1064nm hút bỏ các hắc sắc tố, triệt tiêu nguồn gốc sinh ra hắc sắc tố gây ra nám da thì bước sóng 532nm lại hút bỏ nám trên bề mặt nhờ đó làm hết nám da nhanh chóng, ngăn ngừa nám tái phát trở lại.
Công nghệ Laser Toning trị nám da trong bao lâu?
Tùy từng tình trạng nám mà liệu trình sẽ kéo dài khoảng 6 – 10 lần, mỗi lần cách nhau từ 10 – 15 ngày. Như vậy là sau khoảng 2 – 3 tháng điều trị sẽ cho kết quả hết nám da tới 85 – 95%. Do không phải điều trị liên tục giống như các phương pháp thiên nhiên khác và mỗi lần trị liệu cũng rất nhanh chóng, do đó không ảnh hướng tới công việc và cuộc sống của bạn. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để trị nám và hết nám da nhanh chóng nhất.
Để hết nám da nhanh chóng nhất, bạn nên tới thẩm mỹ viện có áp dụng công nghệ này sớm để được thăm khám cụ thể, qua đó các bác sĩ sẽ giúp bạn xác định rõ số lần điều trị nhé.
Chúc bạn trị nám thành công!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Công nghệ Laser Toning trị nám da trong bao lâu? "