BÀI VIẾT NỔI BẬT

Làm mặt nạ trị nám da bằng sữa chua với bí quyết đơn giản

By Unknown - Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016 No Comments

Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp được các chị em yêu thích bởi sự an toàn và hiệu quả của nó. Hãy cùng tìm hiểu về cách trị nám ở day tay, mặt bằng mặt nạ sữa chua sau nhé!

Nám da là một kẻ thù với chị em phụ nữa, là tính trạng da mặt xuất hiện những vết sạm đen và ngày càng lan rộng, làm da tối màu, sạm đen. Nám da thường gặp ở chị em phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên. Có nhiều nguyên nhân gây nám da như: do tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh mặt trời, do mỹ phẩm, do nội tiết, do di truyền…trị nám da tận gốc rất khó, và cần kiên trì trong thời gian dài.
Trị nám, cho làn da trắng mịn là mong muốn của chị em phụ nữ. Có nhiều loại mỹ phẩm, các loại thuốc trị nám được bày bán trên thị trường, nhưng thường rất tốn kém, và có nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, rất có hại cho da. Nhưng bạn có biết có nhiều phương pháp thiên nhiên rất an toàn, có tác dụng trị nám da rất tốt. Xin chia sẻ với các bạn cách đắp mặt nạ sữa chua trị nám da hiệu quả.

Trị nám bằng mặt nạ sữa chua an toàn

Bí kíp làm sữa rửa mặt trắng da ngay tại nhà 1
1. Nguyên liệu:
-         3 thìa sữa chua
-         1 thìa mật ong nguyên chất.
2. Cách làm mặt nạ sữa chua trị nám:
-         Làm sạch da mặt.
-         Trộn 3 thìa sữa chua với 1 thìa mật ong nguyên chất bạn sẽ ngay hỗn hợp trị nám da rất an toàn.
-         Đắp hỗn hợp trị nám da bằng mặt nạ sữa chua này lên vùng da nám và thư giãn khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
Thực hiện thường xuyên 1 , 3 lần/ tuần để cho hiệu quả trị nám tốt nhất. Đắp mặt nạ sữa chua và mật ong là mặt nạ chăm sóc da rất tốt, đặc biệt là với da khô. Trong sữa chua có chứa nhiều vitamin A, B1, B2, E… và axit lactic có tác dụng dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả. Sữa chua và mật ong có tác dụng làm mờ nám, sáng da, mật ong cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, và ngăn ngừa các dấu hiệu não hóa. Đắp mặt nạ sữa chua và mật ong chỉ trong một thời gian ngắn, tình trạng da khô của bạn sẽ được cải thiện và các vết nám sẽ mờ đi đáng kể.

Trị nám tận gốc với công nghệ ánh sáng Elight


Với phương pháp trị nám bằng đắp  mặt nạ trị nám bạn sẽ phải kiên trì trong một thời gian dài, mới có thể nhìn thấy được những dấu hiệu đầu tiên của nám da bị xóa. Vì thế, nếu bạn không có nhiều thời gian để trị nám bằng mặt nạ sữa chua, bạn có thể tham khảo công nghệ ánh sáng Elight tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, là công nghệ trị nám tận gốc bằng ánh sáng mới hiện đại, hiệu quả tận gốc.
Công nghệ trị nám Elight tại Kangnam là công nghệ trị nám sử dụng bước sóng từ 585 – 1200nm, kết hợp với sóng RF và năng lượng quang học giúp kiểm soát tốt khả năng điều trị nám tận gốc, không gây tổn thương cho da. Elight SR – IPL có tác dụng hấp thụ và sinh nhiệt thuần khiết tại lớp biểu bì giúp đánh bật vùng nám và không gây tổn thương cho da, các hắc tố melanin gây nám sẽ được điều trị tận gốc. Sóng RF có tác dụng làm săn chắc da, tái tạo collagen và elastin làm tăng khả năng đàn hồi cho da, giúp trị nám hiệu quả và làm trẻ hóa làn da, giúp bạn có làn da săn chắc, mịn màng.
Để trị nám tận gốc hiệu quả, an toàn và nhanh chóng bằng công nghệ ánh sáng Elight hãy liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Làm mặt nạ trị nám da bằng sữa chua với bí quyết đơn giản "