BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bí kíp trị tàn nhang tại nhà bằng các loại hoa

By phong trần - Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016 1 Comment

Hoa không chỉ giúp làm đẹp cho đời mà nó còn làm đẹp cho da phụ nữ. Những cánh hoa tưởng chừng như rất mỏng manh nhưng lại chứa rất nhiều dưỡng chất có công dụng làm trắng mịn da và đặc biệt trị tàn nhang rất hiệu quả. Dưới đây là một số loại hoa bạn có thể tham khảo để trị tàn nhang tại nhà.

Trị tàn nhang tại nhà với hoa hồng

Bí kíp trị tàn nhang tại nhà bằng các loại hoa 1
Trị tàn nhang tại nhà với hoa hồng đơn giản

Hoa hồng có tác dụng trị tàn nhang tại nhà rất hiệu quả, bên cạnh đó hoa hồng còn có tác dụng đặc biệt hiệu quả với việc dưỡng da, được xem như là một liệu pháp khá hoàn hảo cho làn da của bạn.Bạn có thể dùng 3-5g hoa hồng rồi dun với nước sôi, sau đó bạn có thể dùng thay trà trong ngày. Bạn hãy uống đều đặn để thấy những vết tàn nhang mờ đi theo thời gian nhé.

Trị tàn nhang tại nhà với hoa bồ công anh

Bí kíp trị tàn nhang tại nhà bằng các loại hoa 2
Trị tàn nhang tại nhà với hoa bồ công anh
Bồ công anh có vị ngọt, tính lạnh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát và trắng da hiệu quả. Bạn hãy lấy hoa bồ công anh cho vào ấm pha như trà, sau đó để nguội và chắt lấy nước. Dùng nước này để rửa mặt sáng và tối. Với cách này không những giúp trị tàn nhang mà còn làm sạch da và trị viêm da hiệu quả.

Trị tàn nhang tại nhà với hoa đào

Trong hoa đào có chứa nhiều rifolin, naringenin, glucozid, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, giúp da mặt trở nên hồng hào và trắng mịn hơn. Để trị tàn nhang tại nhà với hoa đào, bạn cần chuẩn bị 100gr hoa đào cùng với 100g hạt bí đao và 1 lòng trắng trứng gà. Bạn xay mịn hỗn hợp trên, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn trộn loại bột trên cùng với lòng trắng trứng đắp lên mặt và để qua đêm. Ngoài ra bạn cũng có thể phơi khô cánh hoa và pha nước sôi uống như trà cũng cho tác dụng tương tự.
Bí kíp trị tàn nhang tại nhà bằng các loại hoa 3
Trị tàn nhang tại nhà với hoa đào
Để đem lại hiệu quả trị tàn nhang cao, bạn phải duy trì cách làm này trong một thời gian dài. Nếu chị em nào không có thời gian hoặc ngại thực hiện các cách trị tàn nhang tại nhà trên thì có thể tham khảo công nghệ điều trị hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay là Laser Toning. Đây là công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay. Công nghệ có thể trị tàn nhang từ 90 - 95% mà không gây đau rát, không để lại sẹo và không gây biến chứng, lỗ chân lông được thu nhỏ, da trở nên mịn màng hơn. Hiện công nghệ đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang lại kết quả điều trị tốt nhất.
Nguồn: dichvuthammy.org

1 nhận xét to ''Bí kíp trị tàn nhang tại nhà bằng các loại hoa"

ADD COMMENT
  1. trong hoa có các tinh chất làm đẹp rất tốt cho da đặc biệt hỗ trợ lớn trong quá trình điều trị nám da mặt

    Trả lờiXóa