BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chia sẻ 3 cách chữa sẹo lõm cực đơn giản tại nhà

By phong trần - Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016 No Comments

Sẹo lõm không còn là vấn đề làm bạn phải phiền lòng và lo lắng nữa, với 3 tuyệt chiêu , 3 cách chữa sẹo lõm cực đơn giản trong bài viết sau bảo đảm đem tới cho bạn 1 phương pháo tốt nhất và nhanh chóng đẳy lui sẹo, nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn

làm mờ sẹo lõm từ vỏ cam và nước hoa hồng

Thành phần: 
- Khoảng 30-40g vỏ cam khô
- 2 muỗng cà phê nước ép hoa hồng
Những thứ bạn sẽ cần:
 chữa sẹo lõm dân gian46 7
Hoa hồng và vỏ cam tạo thành mặt nạ trị sẹo lõm tự nhiên
- Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy
- Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.
Cách làm:
- Xay nhuyễn vỏ cam khô sau đó trộn với nước hoa hồng để tạo nên một hỗn hợp sền sệt trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.
- Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp trên lên vùng da bị sẹo rỗ, sẹo lõm kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút. Rửa sạch bằng nước ấm sau khi massage. Hiệu quả trị sẹo rỗ sẽ thấy rõ rệt sau khoảng 1 tuần áp dụng.
- Bạn đã kiên trì đắp mặt nạ trị sẹo rỗ khoảng 3 -4 lần/tuần, mỗi lần kéo dài 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Hương thơm dịu nhẹ của hoa hồng và vỏ cam sẽ giúp bạn thư giãn trong quá trình đắp mặt.

mặt nạ trị sẹo lõm dân gian từ lá bạc hà

Bạn có bao giờ thắc mắc, tại sao bạc hà lại là thành phần quan trọng trong các loại mỹ phẩm, dầu gội, kem đánh răng...?
tri tham nho la muop non
Sử dụng lá bạc hà để chữa lành tổn thương cho làn da sẹo rỗ của bạn
Công dụng: Thực tế, vitamin C trong bạc hà giúp da nhanh lành vết thương, làm mờ nhanh các vết sẹo thâm, sẹo rỗ. Nước ép lá bạc hà là một công cụ làm sạch da, mềm da, chữa viêm nhiễm da, đồng thời tái tạo làm sáng mịn vùng da hiệu quả.
Tiến hành:
Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 6-10 lá bạc hà, rửa sạch sau đó đem tán nhuyễn. Hãy đắp mặt nạ lá bạc hà vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả bất ngờ từ vùng sẹo lõm. Đặc biệt, khi sờ vào sẽ cảm thấy da láng mịn bớt sần sùi, khô ráp hơn.

 Sữa chua + chanh + bột đậu

Đây là công thức trị sẹo lõm dân gian hiệu quả, an toàn bạn có thể tham khảo. Hơn hết, với công thức này, da bạn cũng sẽ được cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tăng cường độ đàn hồi và vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời.
Cách thực hiện rất đơn giản: Nghiền nhuyễn bột đậu đỏ thành bột mịn sau đó vắt 1/2 quả chanh tươi, 1/3 hộp sữa chua trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn. Dùng một miếng bông gòn nhúng vào hỗn hợp trên và bôi lên vết sẹo rỗ, sẹo lõm. Để hỗn hợp lưu trên da khoảng 10-15 phút và rửa lại với nước ấm.
Thực hiện phương pháp chữa sẹo lõm dân gian này 2-3 lần/tuần trước khi đi ngủ bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mờ sẹo rỗ, mịn màng và đẹp tự nhiên.

Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/

Chưa có bình luận cho bài:" Chia sẻ 3 cách chữa sẹo lõm cực đơn giản tại nhà "