BÀI VIẾT NỔI BẬT

Biện pháp trị nám da nào tốt nhất hiện nay?

By Unknown - Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn! Thưa các bác sĩ, sau khi sinh xong, mặt mình bị cả nám và tàn nhang, nhiều nhất là ở vùng mắt và gò má. Tôi đã thử chữa trị bằng một số phương pháp tại các spa nhưng nám da vẫn còn chân nên lại phát triển trở lại. Hơn nữa điều trị bằng những cách này tôi thấy mất rất nhiều thời gian cũng như chi phí điều trị nám da. Các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách trị nám da nào an toàn và triệt để nhất hiện nay? Rất mong nhận được sự tư vấn và giải đáp của các bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Tôi xin chân thành cảm ơn!

(Diệu Linh – Hải Dương)
nam
Kém xinh xắn chỉ vì nám da
Trả lời:
Chị Linh thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi vể ch0 chuyên mục, thắc mắc của chị chúng tôi giúp chị trả lời như sau:
Nám và tàn nhang là tình trạng khá thường gặp ở nhiều chị em sau sinh. Trong trường hợp chị bị nám sâu và đã điều trị tại các Spa mà không có được kết quả triệt để thì giải pháp điều trị được coi là vượt trội hiện nay là công nghệ Laser Toning, với thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh giúp đặc trị nám da sâu hiệu quả, làm hài lòng rất nhiều chị em có tình trạng nám da tương tự.
Laser Toning là công nghệ trị nám da hàng đầu đến từ Hoa Kỳ ứng dụng thế hệ laser màu mới có tính năng vượt trội hơn gấp nhiều lần so với những thế hệ laser trước đây mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị nám tàn nhang. Công nghệ đã đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tổ chức FDA (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và được chứng nhận về sự an toàn, hiệu quả cho người điều trị.
Với nguồn năng lượng đỉnh cao, laser Toning kết hợp 2 nguồn bước sóng ngắn và dài sẽ tác động trực tiếp tới tận lớp trong cùng ( trung bì, hạ bì) và cả lớp nông ngay trên bề mặt da nhằm triệt tiêu tận gốc các sắc tố gây nám tàn nhang. Sau khi các sắc tố hấp thụ năng lượng, mối liên kết giữa các sắc tố sẽ nhanh chóng bị phá vỡ và phân giải thành vô số mảnh nhỏ.Toàn bộ các sắc tố này sẽ tự động được đào thải ra môi trường ngoài thông qua cơ chế bài tiết của cơ thể. Do vậy, chỉ sau vài lần điều trị, các vết nám tàn nhang sẽ mờ nhạt dần và biến mất hoàn toàn mà không để lại dấu tích.
Laser Toning là công nghệ trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả, đã được áp dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Nhật, Pháp, Mỹ …và nhận được những lời khen ngợi, đánh giá rất cao từ các chuyên gia thẩm mỹ cũng như đông đảo khách hàng.
Để có được kết quả tốt nhất sau thời gian điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning, chị nên đến với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tình nhất.
Chúc chị nhanh chóng hết nám da!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Biện pháp trị nám da nào tốt nhất hiện nay? "