BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chữa trị nám da tận gốc bằng cách nào?

By Unknown - Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, chẳng hiểu sao, sau khi sinh, trên khuôn mặt của tôi xuất hiện vết nám to tướng trên gò má. Điều này làm tôi cảm thấy rất lo lắng. Các bác sĩ có thể gợi ý cho tôi cách chữa trị nám tại Kangnam da tận gốc như thế nào được không ạ?

45219180-2f leeyoungae
Trả lời:
Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những mảng đốm sẫm màu có kích thước khác nhau (to, nhỏ…). Đây là vấn đề thường gặp phải ở phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. Trong đó, quá trình hình thành nám da là do sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin trong cơ thể.
Một trong những cách chữa nám da mang đến hiệu quả cao hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng chính là Yellow Laser. Yellow Laser là công nghệ trị nám đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Công nghệ sử dụng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin. Bước sóng 511 nm dễ dàng đi xuyên qua các lớp biểu bì da,  triệt tiêu hoàn toàn chân nám. Bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen và lớp tế bào da mới phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Chữa trị nám da tận gốc bằng cách nào? "