BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám mảng bằng Mesotherapy cho kết quả như thế nào?

By Unknown - Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016 1 Comment

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Tôi bị nám mảng đã lâu, áp dụng cách nào cũng không thấy hiệu quả. Tôi nghe nói có công nghệ Mesotherapy giúp đặc trị nám mảng, nên đang có ý định đi trị nám bằng công nghệ này. Nhưng tôi không biết  kết quả sau khi chữa nám mảng bằng công nghệ Mersotheraphy như thế nào? Mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên mục.

mach-ban-tuyet-chieu-tri-nam-da-mat-bang-bot-nghe2
Trả lời:
Chào chị!
Bước vào độ tuổi ngoài 30, rất nhiều chị em phải đối mặt với hiện tượng nám mảng. Đối với loại nám này, các phương pháp thông thường vừa mất nhiều thời gian áp dụng mà lại không cho hiệu quả cao.
Đúng như chị đã tìm hiểu, hiện nay, công nghệ Mersotheraphy đã được áp dụng rất thành công vào việc điều trị nám mảng và nhận được sự hài lòng cũng như đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Công nghệ này đã được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả trị nám vượt trội
Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị Mesotherapy và máy Mesoderm để đưa thuốc và dưỡng chất đi sâu vào lớp hạ bì ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin, loại bỏ các vết nám từ trong ra ngoài cho da sáng khỏe, mịn màng, sạch nám.
Điều trị nám bằng công nghệ Mersotheraphy mang lại kết quả tối ưu nhất:
– Da sạch nám tới 95%, hiệu quả triệt để
– Điều trị dứt điểm, nhanh chóng, không tái phát
– Làn da ngày càng trở nên láng mịn, tươi sáng
– Không gây đau rát, không tác dụng phụ
Chúc chị luôn tươi trẻ và sớm loại bỏ được nám da!
Xem thêm:

Tags:

1 nhận xét to ''Trị nám mảng bằng Mesotherapy cho kết quả như thế nào?"

ADD COMMENT
  1. http://thammydiamond.com/mesotherapy-cong-nghe-dot-pha-trong-dieu-tri-nam.html

    Trả lờiXóa