BÀI VIẾT NỔI BẬT

Điều trị tàn nhang lâu năm có khó không?

By phong trần - Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Em đã bị tàn nhang từ rất lâu rồi, tính đến nay cũng được 15 năm rồi. Mặc dù em đã thử vài biện pháp từ thiên nhiên và dùng nhiều loại mỹ phẩm trị tàn nhang nhưng không hiệu quả. Em tính đi trị nhưng không biết trị tàn nhang lâu năm có khó không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em còn chuẩn bị trước ạ. Em cảm ơn. (Mỹ Duyên - Hà Nội)

Điều trị tàn nhang lâu năm có khó không 1
Điều trị tàn nhang lâu năm có khó không?
Trả lời
Chào Mỹ Duyên!
Điều trị tàn nhang lâu năm có khó không? Với thắc mắc này của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Đa số mọi người cho rằng,tàn nhang chỉ là những vết ở ngoài bề mặt da, do vậy chỉ cần dùng mặt nạ nghệ, thuốc bôi hay dùng chanh,.. để điều trị. Sự thật thì các phương pháp này rất mất thời gian mà không loại bỏ được vào nguyên nhân gốc gây nên các vết sạm nám chỉ tạm thời mờ đi một thời gian sau chúng có thể xuất hiện trở lại và đậm màu hơn nếu ngừng chăm sóc.
Để điều trị tàn nhang lâu năm hiệu quả bạn cần phải loại bỏ được các sắc tố trên bề mặt da mà còn phải phá hủy được chân gốc tàn nhang bám sâu dưới da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành và hội tụ không đều của sắc tố melanin. Hiện nay, với sự ra đời của những công nghệ hiện đại, việc trị tàn nhang dứt điểm không còn là vấn đề nan giải.
Điều trị tàn nhang lâu năm có khó không 2
Laser Toning công nghệ điều trị tàn nhang lâu năm hiệu quả
Theo các chuyên gia da liễu, cách điều trị tàn nhang lâu năm hiệu quả nhất hiện nay đó là ứng dụng trị liệu bằng công nghệ Laser Toning. Đây là thế hệ laser màu mới hiện nay, công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Dựa trên nguyên lý tác dộng chuyên sau vào 3 lớp da: biểu bì, trung bì và hạ bì, đào thải các hắc tố melanin thừa ra ngoài. Laser Toning sẽ dùng các bước sóng linh hoạt để tác xuyên sau tới dưới bì và tác động liên tục để phá vỡ kết cấu của hắc sắc tố malanin khiến chúng bị gãy vụn ra thành vô số mảnh nhỏ li ti và đào thải toàn bộ ra ngoài cơ thể. Nhờ đó, loại bỏ tận gốc các vết tàn nhang, tuyệt đối không tái phát trở lại.
Lựa chọn Laser Toning bạn sẽ gạt bỏ đi được nỗi lo lắng, trị tàn nhang lâu năm có khó không? Bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ da liễu tư vấn và thăm khám chi tiết liệu trình điều trị nhé.

Chưa có bình luận cho bài:" Điều trị tàn nhang lâu năm có khó không? "