BÀI VIẾT NỔI BẬT

3 lợi ích tuyệt vời khi trị mụn với công nghệ Oxy Led

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 No Comments

Bạn đã biết khi trị mụn bọc với công nghệ Oxy led bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như thế nào chưa? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn thấy được bạn sẽ nhận được 3 lợi ích mà người bị mụn ai cũng mong muốn khi điều trị mụn với công nghệ Oxy Led nhé.

Loại bỏ mụn triệt để – Không tái phát
Công nghệ Oxy Led tác động vào da dựa trên cơ chế chiếu xạ của chùm ánh sáng sinh học đa sắc, giúp phá vỡ kết cấu nhân mụn và triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh mụn. Sau đó, đắp mặt nạ Carbon, đẩy serum tinh chất tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa quá trình hình thành nhân mụn mới, trị mụn bọc bị chai.… Vì vậy da bạn sẽ nhanh chóng sạch mụn và không còn lo lắng về nguy cơ mụn quay trở lại.
Không để lại sẹo thâm – Da mịn màng
Không để lại sẹo thâm - da mịn màng hơn sau khi điều trị
Không để lại sẹo thâm - da mịn màng hơn sau khi điều trị
Do tác động bằng ánh sáng sinh học, không xâm hại da nên không làm tổn thương các mao mạch. Vì vậy, phương pháp trị mụn bọc với Công nghệ Oxy Led không tiềm ẩn nguy cơ hình thành các vết sẹo thâm, ưu điểm của công nghệ này còn là cách trị mụn mủ trên đầu hiệu quả.
An toàn tuyệt đối – Liệu trình ngắn
Ánh sáng sinh học đa sắc khi sử dụng điều trị mụn bọc bị chai đã được điều chỉnh để không phản ứng trên màu vàng sáng của da. Đồng thời, các hoạt chất carbon và dưỡng chất cung cấp cho da đều rất thân thiện với cơ thể, nên không tiềm ẩn bất kỳ nguy cơ biến chứng nào trên da và cơ thể. Liệu trình điều trị thông thường chỉ kéo dài 3 – 5 lần, mỗi lần thực hiện chỉ trong 30 – 45 phút, vì vậy các bạn có thể tự chủ động sắp xếp thời gian để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.
Tìm hiểu thêm: cách trị mụn ở má
Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay đăng ký ngay những tư vấn tốt nhất để có cơ hội điều trị mụn nhanh chóng với công nghệ Oxy Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã áp dụng thành công trị mụn cho nhiều khách hàng và còn có các chương trình ưu đãi về chi phí trị mụn cực rẻ bắt đầu từ ngày 5/03 - 25/03/2016. Tìm hiểu ngay mọi thông tin tại website: trimunboc.com.vn

Chưa có bình luận cho bài:" 3 lợi ích tuyệt vời khi trị mụn với công nghệ Oxy Led "