BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chữa bệnh nám da bằng phương pháp khoa học nhất

By Unknown - Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Minh Phượng, giáo viên mầm non. Da tôi bị nám mảng từ lâu nên tôi rất muốn tìm kiếm cách trị nám mảng hiệu quả nhất, an toàn nhất. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi.

chua benh nam da

Trả lời: 
Thảo Trang thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên muc tư vấn của namda.info chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:
Nám da là 1 tình trạng bệnh lý nên được chữa trị kịp thời để tranh nám lan rộng và khó chữa trị. Chữa bệnh nám da cũng nên lựa chọn các phương pháp khoa học cho kết quả cao, chữa bệnh nám da hiệu quả lâu dài lại không gây ảnh hưởng tới da, không làm hại da
Trên cơ sở đó chúng tôi xin tư vấn cho bạn phương pháp chữa bệnh nám da khoa học nhất hiện nay đó chính là công nghệ Laser Toning. Phương pháp chữa bệnh nám da này không chỉ trị nám thành công mà còn ngừa nám trở lại, cho hiệu quả lâu dài nhất
Chữa bệnh nám da bằng Lasser Toning
Laser Toning là cách chữa bệnh nám da khoa học nhất với liệu trình sử dụng kết hợp 2 loại bước sóng Laser thế hệ mới là 1064nm và 532nm, giúp trị tận gốc nám từ trong ra ngoài, lại an toàn không gây bỏng rát, không xâm hại da
Hơn nữa, chữa bệnh nám da bằng Laser Tonign còn được  kết hợp với quy trình Solfpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched, giúp trị nám tận gốc, ngừa nám trở lại đồng thời làm da trắng mịn hơn.
Để được hiểu rõ hơn về công nghệ chữa bệnh nám da Laser Toning, bạn nên tới trực tiếp cơ sở điều trị uy tín để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Chữa bệnh nám da bằng phương pháp khoa học nhất "