BÀI VIẾT NỔI BẬT

Phương pháp xóa xăm mí mắt hiệu quả nhất hiện nay

By phong trần - Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016 No Comments

Hiện nay có rất nhiều phương pháp xóa xăm mí mắt như dùng thuốc, phẫu thuật xóa xăm, mài da,.. Vậy phương pháp xóa hình xăm nào an toàn nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xóa xăm mí mắt là một trong những hình thức xóa xăm khó nhất đòi hỏi kỹ thuật và sự chính xác cao. Bởi da vùng mi mỏng, rất dễ tổn thương, rất dễ bị tổn thương, đường xăm thường trùng vào đường lông mi và gắn sát vào lớp kết mạc mắt nên việc lựa chọn phương pháp là điều rất quan trọng.
Trong những năm gần đây, hàng loạt công nghệ xóa xăm ra đời khiến không ít người băn khoăn việc lựa Phương pháp nào xóa xăm mí mắt hiệu quả nhất hiện nay 1
Công nghệ xóa xăm mí mắt phải được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín
Công nghệ đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín: Một công nghệ xóa xăm hiệu quả nhất hiệu quả an toàn cần phải được kiểm định lâm sàng và đạt được chứng nhận về hiệu quả, an toàn của các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA, CE. Đây là những tổ chức đòi hỏi những tiêu chuẩn cao, có quy trình kiểm định và đánh giá chất lượng rất khắt khe.
Tính năng xóa xăm mí mắt vượt trội: Để loại bỏ hoàn toàn mực xăm mà đảm bảo không gây tổn thương, xâm lấn đến da cần phải lựa chọn công nghệ thẩm mỹ xóa xăm hiện đại với những tính vượt trội.
Hiện nay, Laser Toning Plus là công nghệ xóa xăm mí mắt đáp ứng được tiêu chí trên. Đây là công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao và là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trên thế giới. Đây là dòng laser màu tiên tiến thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ sở hữu những tính năng vượt trội cao cấp rất nhiều so với những phương pháp thông thường.
Phương pháp nào xóa xăm mí mắt hiệu quả nhất hiện nay 2
Laser Toning Plus là công nghệ xóa xăm mí mắt hiệu quả nhất
Laser Toning Plus kết hợp 2 nguồn bước sóng dài 1064nm và bước sóng ngắn 532nm tác động đồng thời vào vùng xóa xăm. Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên tác động được tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt hay các vùng da xung quanh. Với bước sóng 532nm là bước sóng ngắn nên chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót.
Hiện công nghệ đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là địa chỉ xóa xăm tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Với sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu cùng công nghệ tiên tiến, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
Nguồn: dieutrida.com.vn

Chưa có bình luận cho bài:" Phương pháp xóa xăm mí mắt hiệu quả nhất hiện nay "