BÀI VIẾT NỔI BẬT

Căng thẳng khiến mụn gia tăng nhanh đột biến

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016 No Comments

Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng stress, căng thẳng? Hãy tìm cách giúp cho mình được giải tỏa đi nhé. Đừng để cơ thể mình phải chịu áp lực và căng thẳng quá lâu dài sẽ khiến làn da của bạn tăng nhanh đột ngột đấy.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì những người thường xuyên trong tình trạng căng thẳng như thi cử, làm việc quá sức, thức khuya… sẽ khiến tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc, cũng như mụn đầu đen và tình trạng da dầu tăng đột biến. Nhất là những bạn nam, vì tuyến dầu và hoóc-môn của nam giới hoạt động rất mạnh, căng thẳng và suy nghĩ khiến cho tuyến bã nhờn càng hoạt động mạnh hơn. Đây chính là thủ phạm khiến các nhân mụn mới được hình thành.
Căng thẳng là nguyên nhân khiến mụn tăng đột biến trên da của bạn
Căng thẳng là nguyên nhân khiến mụn tăng đột biến trên da của bạn
Bên cạnh đó, thời gian này da sẽ được nhận ít oxy và dưỡng chất, trở nên khô, yếu và mẫn cảm hơn. Đồng thời, các độc tố, chất thải bị tích tụ trong người được đưa đến bề mặt da nhiều hơn, làm các nhân mụn sưng tấy và viêm nhiễm. Thường thì khi căng thẳng mức độ làm lành vết thương tự nhiên của da sẽ chậm đi 40%. Da không đủ khỏe mạnh và khả năng miễn dịch kém nên không thể chống lại vi khuẩn P.acnes và tự đào thải các ổ viêm nhiễm trên da.
Vì vậy khi cảm thấy mình bị căng thẳng, phải chú ý sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi hợp lý cũng như chế độ ăn uống khoa học. Quan trọng nhất là không quá lo lắng về tình trạng mụn mà dùng những sản phẩm trị mụn khi chưa có ý kiến bác sĩ hay chuyên viên tư vấn về mụn, cũng như tự ý lấy nhân mụn tại nhà.
Hiện nay, bạn có thể nhờ cậy tới công nghệ cao hiện đại để nhanh chóng loại bỏ mụn, lấy lại làn da sáng mịn, không còn bóng dáng của mụn. Gợi ý cho bạn 1 trong những công nghệ trị mụn hiện đại được đánh giá cao hiện nay chính là công nghệ Oxy Led. Công nghệ này là công nghệ trị mụn hiện đại nhất của Đức hiện nay.
Nguồn: http://thegioilamdep.info/

Chưa có bình luận cho bài:" Căng thẳng khiến mụn gia tăng nhanh đột biến "