BÀI VIẾT NỔI BẬT

Khám phá 3 công thức trị nám da từ mật ong hiệu quả

By Unknown - Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016 No Comments

Nám da là nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy mà câu hỏi “nám da có trị được không?” là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Hãy cùng khám phá công thức trị nám tự nhiên sau đây để giúp các chị em lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng, rạng ngời sắc xuân nhé.

Trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong nguyên chất

Đây là một cách trị nám da mặt đơn giản nhất
Cách làm: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 thìa cà phê mật ong nguyên chất thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có nám, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết thâm nám. Lưu ý cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này nhé!

Kết hợp mật ong + chanh giúp trị nám da hiệu quả

Trị nám da bằng mật ong và chanh  đem lại hiệu quả vượt trội
Chanh cũng là một trong những loại nguyên liệu tự nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị nám da mặt. Lý do là trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết nám. Kết hợp với mật ong để làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.
Cách làm: 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có nám. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.

Cách trị nám da mặt bằng mật ong và cà chua

Kết hợp giữa mật ong và cà chua xóa nám da hiệu quả
Cách làm: Trộn đều hỗn hợp 5 thìa nước ép cà chua và 1 thìa mật ong. Áp dụng hỗn hợp này trên toàn vùng da mặt khoảng chừng 10 phút sau đó rửa sạch. Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Khám phá 3 công thức trị nám da từ mật ong hiệu quả "