BÀI VIẾT NỔI BẬT

Da trầy xước có thể triệt lông vĩnh viễn được không?

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016 No Comments

Vùng da chân của tôi có rất nhiều lông. Tôi muốn đi triệt lông vĩnh viễn nhưng tôi lại mới bị vài vết xước da do bị ngã xe. Tôi muốn biết da chân tôi bị như vậy thì có thể đi triệt lông vĩnh viên được không? Mong tư vấn giúp tôi điều này. Cảm ơn nhiều ạ! (Như Ngọc - Hòang Mai - Hà Nội)

Trả lời
Cảm ơn bạn Như Ngọc. Về câu hỏi "Da trầy xước có thể triệt lông vĩnh viễn được không?". Chúng tôi xin được trả lời như sau:
Vùng da bị trầy xước đang bị tổn thương vì thế bạn không nên triệt lông vĩnh viên ở thời điểm này. Bạn nên để khỏi hẳn hãy đi điều trị triệt lông. Như vậy đảm bảo kết quả cho bạn hơn.
Nếu vùng da bị tổn thương thì không nên triệt lông vĩnh viễn
Nếu vùng da bị tổn thương thì không nên triệt lông vĩnh viễn
Còn về công nghệ ánh sáng E – light là công nghệ triệt lông mới có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ khác.
  • Triệt lông an toàn, không gây hại cho da và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào
  • Không đau, không bỏng rát, không để lại sẹo sau điều trị.
  • Cải thiện lớp collagen dưới da vùng điều trị, giúp làm sáng và mịn da
  • Làm se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông triệt để.
Vì sao New Elight lại làm được như vậy?
New Elight dùng ánh sáng đa năng có bước sóng 420 – 2000nm kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Ánh sáng New E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại.
Hy vọng những giải đáp trên đã đáp ứng được thắc mắc của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Chưa có bình luận cho bài:" Da trầy xước có thể triệt lông vĩnh viễn được không? "