BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bật mí cách chữa nám da hiệu quả nhất hiện nay bằng Mesotherapy

By Unknown - Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Tên tôi là Nguyệt, năm nay 30 tuổi. Sau khi sinh cháu thứ 2, trên mặt tôi xuất hiện nhiều vết nám rất xấu. Tôi có tìm hiểu thì được biết hiện có phương pháp chữa nám da bằng công nghệ Mesotherapy rất hiệu quả. Mong bác sĩ nói rõ cho tôi về phương pháp này. Cảm ơn bác sĩ!

tan nhang
Nám da khiến gương mặt kém xinh xắn hơn
Trả lời:
Chào chị Nguyệt!
Cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:
Phụ nữ ở độ tuổi 30, trải qua những lần sinh nở không chỉ phải đối mặt với vấn đề về cân nặng, hình thể mà còn khó tránh khỏi những tổn hại về làn da, đặc biệt là sự xuất hiện của nám da. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nám da lại làm mất tính thẩm mỹ của làn da, cũng như đòi hỏi người bị nám phải trải qua một quá trình chữa nám da kiên trì.
Đúng như chị đã tìm hiểu, hiện nay, phương pháp chữa nám da bằng công nghệ Mesotherapy đang được rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện áp dụng, cho hiệu quả điều trị nám cao và đảm bảo an toàn cho làn da.
Công nghệ trị nám Mesotheraphy bao gồm máy Mesoderm và thuốc đặc trị Mesologica, hoạt động theo cơ chế nhờ dòng điện nhỏ sẽ đưa tinh chất cùng thuốc đặc trị vào sâu dưới da trên một diện rộng, nhờ đó trị nám mảng hiệu quả.
Ngoài ra, 1 lượng lớn dưỡng chất sẽ được đẩy sâu vào dưới da, nuôi dưỡng ra, ngăn chặn quá trình hình thành nám. Do đó, ngoài tác dụng trị nám hiệu quả, vĩnh viễn, phương pháp này còn làm da tươi sáng, mịn màng hơn.
Trị nám da bằng Mesotheraphy được đánh giá là phương pháp trị nám mảng hiệu quả, an toàn mà giá cả hợp lý, cho chị em lựa chọn tối ưu nhất để cải thiện tình trạng da của mình.
Chúc chị sớm chữa khỏi nám da!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Bật mí cách chữa nám da hiệu quả nhất hiện nay bằng Mesotherapy "