BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mẹo trị tàn nhang bằng sữa chua cực đơn giản

By phong trần - Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016 No Comments

Bạn đang mất tự tin vì những đốm tàn nhang bỗng xuất hiện trên mặt? Đừng quá lo lắng hãy áp dụng mẹo trị tàn nhang bằng sữa chua cực đơn giản dưới đây.

Quy trình điều trị tàn nhang theo cách chuyên gia 1

Tác dụng của sữa chua trị tàn nhang

Sữa chưa được coi là người bạn thân thiện của phái đẹp, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có hiệu quả trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Trong sữa chua được lên men từ axit latic- một loại men có khả năng làm mờ các vết tàn nhang một cách hiệu quả.
Những loại men chứa trong sữa chua không chỉ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có tác dụng giúp da mềm mại, căng mịn và làm se lỗ chân lông. Sữa chua là một loại thực phẩm an toàn và lành tính nên sẽ không gây kích ứng cho da mà không bào mòn cũng như tổn thương cho da.

Sữa chua và chanh trị tàn nhang hiệu quả

Mẹo trị tàn nhang bằng sữa chua cực đơn giản 1
Sữa chua và chanh trị tàn nhang hiệu quả

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa nước cốt chanh sau đó cho vào 2 thìa sữa chua và trộn đều đắp lên toàn da mặt để khoảng 20 phút. Với cách làm này sẽ giúp bạn trị tàn nhang cực kì tốt nhờ công dụng trị tàn nhang từ chanh và sữa chua. Hãy thực hiện đều 2 ngày một lần để thấy làn da thay đổi hết tàn nhang.

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua kết hợp bột đậu xanh

Mẹo trị tàn nhang bằng sữa chua cực đơn giản 2
Cách trị tàn nhang bằng sữa chua kết hợp bột đậu xanh
Bạn hoàn toàn có thể kết hợp sữa chua và bột đậu xanh để có được hỗn hợp xóa tàn nhang cực kỳ hiệu quả tại nhà. Chỉ cần lấy 3 thìa bột đậu xanh hòa cùng với 1/2 hộp sữa chua không đường, và hòa cùng với một chút nước đun sôi với lượng vừa đủ để tạo thành mặt nạ. Đắp đều lên vùng da cần xóa bỏ tàn nhang. Khi hỗn hợp khô lại thì bạn dùng nước ấm rửa sạch mặt của mình là được. Để đạt hiệu quả cao nhất thì bạn nên thoa mặt nạ này vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Dùng sữa chua kết hợp bột nghệ trị tàn nhang

Mẹo trị tàn nhang bằng sữa chua cực đơn giản 3
Dùng sữa chua kết hợp bột nghệ trị tàn nhang hiệu quả
Một trong những cách điều trị tàn nhang hiệu quả nhất là trộn hỗn hợp bột nghệ và sữa chua để đắp mặt trong 15 phút. Mặt nạ trị tàn nhang này giúp da sáng và có thể làm da trắng sáng đều màu sau 1 tháng thực hiện liên tục nhé.
Sữa chua có tác dụng trị tàn nhang đối với những trường hợp da tàn nhang ít và mới xuất hiện. Mặt khác có thể đối với một số da nhạy cảm có thể gây dị ứng. Vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu trước khi sử dụng. Cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên thông thường, sữa chua đòi hỏi bạn nên thực hiện đều đặn và lâu dài. Để nhanh chóng loại bỏ tàn nhang mà vẫn đảm bảo được sự an toàn, cách tốt nhất bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Trong đó, công nghệ trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning đã và đang được hàng triệu người trên thế giới lựa chọn và tin tưởng.
Nguồn: namda.info

Chưa có bình luận cho bài:" Mẹo trị tàn nhang bằng sữa chua cực đơn giản "