BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tự trị nám da tại nhà có nên không?

By Unknown - Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia tư vấn! Sau khi sinh bé được một thời gian, da mặt tôi có nhiều vết nám. Mọi người khuyên tôi nên dùng chanh xát hoặc bôi thuốc trị nám. Nhưng tôi vẫn phân vân không biết có nên tự trị nám da tại nhà không và trị nám da bằng cách nào tốt nhất? Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên!

tri-nam-da-hieu-qua-nhat
Đẹp rạng ngời với gương mặt không nám, tàn nhang
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin phép trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Có rất nhiều cách để điều trị nám da, trong đó các cách trị nám tại nhà như dùng chanh, mặt nạ tự nhiên, bôi kem trị nám được rất nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những phương pháp này có nhược điểm là chỉ tác động lên bề mặt da chứ không loại bỏ được nguyên nhân gây nám nên không trị nám da triệt để, tái phát, liệu trình thực hiện đòi hỏi áp dụng lâu dài, thường xuyên. Do đó, theo các chuyên gia, tốt nhất bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để có thể hoàn toàn yên tâm trị nám da triệt để, đảm bảo an toàn cho da. Không nên tự trị nám da tại nhà, vừa không cho hiệu quả cao, vừa tiềm ẩn các nguy cơ có hại cho làn da.
Trong số các công nghệ trị nám hiện nay, Laser Toning được đánh giá là phương pháp giúp trị nám hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho da. Không chỉ có khả năng trị nám da mặt mà Laser Toning có thể chữa trị nám da trên mọi vị trí như cổ, lưng…
Ưu điểm nổi bật của công nghệ Lsser Toning trong trị nám da là ứng dụng các bước sóng thông minh, tác động trực tiếp vào vùng nám trong lớp hạ bì mà không gây tổn thương cho các cấu trúc bên trên hay cho mô da lân cận. Vì vậy loại bỏ nhanh chóng những mảng nám da, đồng thời mang lại cho da sự trẻ trung, săn chắc.  Đây là công nghệ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.
Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều trị nám da với công nghệ này.
Để có thể trị nám da triệt để, an toàn, tốt nhất bạn nên trực tiếp đến các thẩm mỹ viện có dịch vụ này để được các bác sĩ thăm khám cụ thể, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.
Chúc bạn trị nám da thành công!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Tự trị nám da tại nhà có nên không? "