BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mách bạn 3 cách trị nám da từ thảo dược tự nhiên bạn nên biết

By Unknown - Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016 No Comments

Nám da là nỗi sợ hãi của các chị em, đặc biệt là phụ nữ thời kì sau sinh và lão hóa da bắt đầu. Vậy phải làm thế nào để loại bỏ nám da, luôn có được làn da trắng mịn hồng hào? Hãy cùng học nhanh những cách trị nám bằng thảo dược từ tự nhiên sau đây nhé.

1. Kết hợp các loại tinh dầu trị nám da hiệu quả

lam-mo-seo-tham-bang-tinh-dau
Các loại tinh dầu thiên nhiên cũng có hiệu quả lớn trong việc trị nám
Cả hai lại tinh dầu được dùng rất nhiều trong công cuộc làm đẹp, đặc biệt là trị nám da của các chị em, đó chính là tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu.
Cách trị nám da bằng tinh dầu rất đơn giản: Trộn 2 loại tinh dầu theo tỷ lệ 1:1, áp dụng 3-4 lần mỗi ngày sẽ giúp làm sáng da và giảm nám. Một sự kết hợp khác giữa tinh dầu hoa cúc và tinh dầu hoa oải hương cũng đem lại hiệu quả rất lớn.

2. Nước cốt chanh – bí quyết trị nám da hiệu quả

Cách điều trị sẹo thâm bằng chanh có thực sự hiệu quả 1
Trị nám da mặt bằng nước cốt chanh
Đây được coi là nguyên liệu xóa nám một cách tự nhiên nhất. Sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi, bôi vào vùng bị nám da hay đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất.
Hàng ngày, dùng nước cốt chanh để thoa lên vết nám da sẽ mang lại sẽ mang lại hiệu quả bất ngời. Một trong những thành phần quan trọng của nước cốt chanh là axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ dần vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên. Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.
Lưu ý: không nên giữ nước chanh trên da hơn 20 phút, nó có thể làm hại đến da của bạn.

3. Hành tây – bí kíp cho nàng nám da

tri nam da
Sử dụng hành tây trị  nám da mặt cũng là phương pháp hay
Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu có thể chữa lành tình trạng da nám. Đầu tiên, cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).
Nước ép hành tây cũng hữu ích để loại bỏ những đốm nâu. Đầu tiên cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ (hoặc có thể xay nhuyễn hành tây), sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị ảnh hưởng, sử dụng hai lần trong một ngày. Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm.
Trên đây là 3 cách trị nám da từ tự nhiên rất đơn giản mà đem lại hiệu quả cao cho bạn. Nếu bạn đủ sự kiên trì và nhẫn lại hãy chăm chỉ thực hiện để có kết quả tốt nhất nhé!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Mách bạn 3 cách trị nám da từ thảo dược tự nhiên bạn nên biết "