BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bật mí 4 cách trị nám da an toàn với nguyên liệu tự nhiên tại nhà

By Unknown - Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016 No Comments

Nám da khiến gương mặt của chị em trở nên kém sắc, làn da sạm đen và thiếu sức sống. Hãy cùng học nhanh cách trị nám da 4 cách trị nám da từ nguyên liệu tự nhiên sau đây để sở hữu làn da đẹp mình màng nhanh chóng mà đảm bảo an toàn cho làn da của bạn nhé.

1. Giấm táo – xóa bỏ nám da nhanh chóng

5 cách trị mụn ở lưng nhanh chóng và hiệu quả tại nhà
Giấm táo là một nguyên liệu có thể tìm được trong nhiều gia đình, đây cũng là một sản phẩm giúp loại bỏ nám da hiệu quả. Trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm lau mặt. Giấm về cơ bản là một chất làm se, co lại bề mặt da; giúp làm cho da đẹp hơn và mượt mà hơn.
Sử dụng giấm táo từ lâu được coi là một trong những biện pháp khắc phục cho làn da đẹp. Dùng bông thấm dung dịch giấm táo, bôi lên vùng da bị ảnh hưởng bởi nám, sau khoảng 5-10 phút đem rửa sạch bằng nước  ấm, khuyến khích nên để da khô tự nhiên và không dùng khăn lau. Biện pháp này giúp trị nám da đồng thời cho da tươi sáng hơn, cách trị nám da này chắc chắn khuyến khích.

2. Dưa chuột là một cách trị nám da hay và dễ làm

Hãy nói lời tạm biệt nám với dưa chuột nhé. Sử dụng nước ép dưa chuột hoặc mặt nạ dưa chuột cũng có ích trong việc loại bỏ nám da mặt. Không chỉ vậy, những nhược điểm trên da như mụn, da không mịn màng….phản ứng khá tốt với phương thuốc tự nhiên này. Đốm đen kết hợp với nám sẽ sớm biến mất với việc thường xuyên sử dụng mặt nạ hay nước ép dưa chuột để chăm sóc da mặt.

3. Nghệ xóa thâm nám, tàn nhang hiệu quả

nghe va mat ong tri tham 1
Nghệ cũng nằm trong danh sách các cách trị nám da sau sinh. Cách làm mặt nạ nghệ trị nám da: trộn nước cốt chanh với bột nghệ, dùng bông hay cọ để bôi lên vùng da bị ảnh hưởng để loại bỏ nám da. Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Bôi trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

4. Lô hội (nha đam) – thần dược làm đẹp, chữa nám da của chị em

Lô hội sẽ giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh, hãy sử dụng gel lô hội, đây là một thành phần của hầu hết các sản phẩm dùng chăm sóc da, do khả năng của nó giúp giảm bớt các vấn đề về da rất hiệu quả. Bạn có thể dùng trực tiếp gel lô hội lạnh cho khu vực bị đổi màu của da. Xoa bóp nhẹ nhàng gel vào vùng da bị ảnh hưởng, áp dụng một vài tuần sẽ thấy những điểm tối màu bị mờ dần đi. Ngoài ra, áp dụng một cách chăm sóc da khác với lô hội: trộn gel lô hội với vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo, mỗi tuần một lần cũng có tác dụng giảm hắc sắc tố trên da.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Bật mí 4 cách trị nám da an toàn với nguyên liệu tự nhiên tại nhà "