BÀI VIẾT NỔI BẬT

Khám phá những cách trị tàn nhang siêu đơn giản

By phong trần - Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016 No Comments

Cách trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không cần tốn nhiều thời gian và chi phí thực hiện chỉ cần bạn áp dụng những cách trị tàn nhang siêu đơn giản dưới đây là bạn đã nhanh chóng sở hữu làn da sạch tàn nhang cho làn da tươi trẻ, mịn màng không tỳ vết.

Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả bằng dâu tây

Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, B1, B2 đặc biệt là vitamin C giúp làn da trở nên sáng mịn, trắng hồng, tươi tắn. Đây cũng là một trong những phương pháp Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, B1, B2 đặc biệt là vitamin C giúp làn da trở nên sáng mịn, trắng hồng, tươi tắn. Đây cũng là một trong những phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.
Kham pha nhung cach tri tan nhang sieu don gian 1
Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả bằng dâu tây
Cách thực hiện: Bạn chỉ cần lấy một ít trái dâu tây chín, rửa sạch rồi đem xay nhuyễn. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên vùng mặt, để thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị tàn nhang đơn giản bằng sữa chua

Axit lactic trong sữa chua nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và hỗ trợ thúc đẩy quá trình loại bỏ tàn nhang khi kết hợp với các biện pháp khác.
Kham pha nhung cach tri tan nhang sieu don gian 2
Cách trị tàn nhang đơn giản bằng sữa chua
Cách thực hiện: Công thức mặt nạ với sữa chua khá đơn giản. Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên vùng da tàn nhang trong thời lượng 30 phút, sau đó rửa sạch da bằng nước ấm. Duy trì thực hiện 3 – 6 tháng, bạn sẽ thấy làn da bắt đầu có sự thay đổi.

Cách trị tàn nhang bằng cách kết hợp nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo kết hợp với nha đam là một trong những mẹo dân gian chữa trị tàn nhang được phụ nữ Việt sử dụng từ rất lâu. Bản thân nước vo gạo có tác dụng như dưỡng chất làm trắng da tự nhiên, còn nha đam có thể làm mờ các vết tàn nhang và giúp da mịn màng hơn.
Kham pha nhung cach tri tan nhang sieu don gian 2
Cách trị tàn nhang bằng cách kết hợp nha đam và nước vo gạo
Cách thực hiện: Bạn lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong). Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch da để có được kết quả tốt hơn.
Những phương pháp trị tàn nhang từ tự nhiên được đánh giá là an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả xóa sạch tàn nhang, bạn phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài. Để trị tàn nhang nhanh chóng, bạn có thể tham khảo cách trị tàn nhang nhanh nhất với công nghệ Laser Toning. Chỉ 1 lần điều trị, loại bỏ tới 95% tàn nhang trên da sẽ không tái phát, không đau rát và không để lại vết thâm sẹo.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

Chưa có bình luận cho bài:" Khám phá những cách trị tàn nhang siêu đơn giản "