BÀI VIẾT NỔI BẬT

Khám phá những thực phẩm giúp bạn có làn da trắng hồng

By phong trần - Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016 No Comments

Bạn luôn tìm kiếm những phương pháp làm trắng da và phân vân giữa nhiều cách làm mà không để ý tới những loại thực phẩm hằng ngày cũng có thể làm da trắng hồng hiệu quả. Cùng khám phá những thực phẩm giúp bạn có làn da trắng dưới đây.

lung tran

Làn da trắng hồng nhờ các loại quả mọng nước

Theo nghiên cứu khoa học, những loại quả như mâm xôi, dâu tây, việt quất,..chứa rất nhiều vitamin B ( B5, B6, B2) cùng với các loại khoáng chất magie, sắt, đồng và axit folic giúp làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.  Do đó để làm da trắng hồng bạn hãy cố gắng sử dụng các loại quả này như một bữa ăn nhẹ trong ngày để đẹp như mong muốn.

Làn da trắng hồng hơn với những loại rau có màu xanh đậm

Không phải bỗng dưng mà các loại rau có màu xanh như xúp lơ, rau cải ngọt, bắp cải,…lại được chị em phụ nữ “săn đón” nhiều đến vậy.  Cũng theo các chuyên gia cho biết rằng, trong các loai rau xanh đậm có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, các khoáng chất như sắt, canxi, magie cùng các loại như D, E, A, K, những chất này tác động làm cho các mạch máu lưu thông dễ dàng tạo điều kiên cho các chất dinh dưỡng tiếp cận, nuôi dưỡng tế bào da.
rau ma tri tham
Vì vậy để làn da trắng hồng bạn hãy cố gắng bổ sung thêm các loại rau xanh đậm vào bữa cơm hàng ngày, cân bằng chế độ ăn uống thật khoa học để đảm bảo sức khỏe cũng như làm đẹp da.

Các loại quả như họ cam, quất có thể giúp bạn làm da trắng hồng

Những loại quả như cam, quýt, bưởi,.. rất giàu vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa tuyệt vời, đồng thời chúng giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.  Nhờ có chúng mà quá trình sản xuất collagen thuận lợi hơn, kích thích sự phát triển của các tế bào da mới, ngăn chặn sự xuất hiện của các gốc tự do, hỗn trợ tích cực cho việc làm da trắng hồng tự nhiên.
Bên cạnh đó, nếu dùng ngoài da thì các loại này còn có tác dụng đánh bay các hắc sắc tố melanin gây nám hay tàn nhang giúp cải thiện làn da từ trong ra ngoài hiệu quả. Vì vậy bạn nên thực hiện những thưc phẩm này nhé.
Nếu bạn là người không thích các thực phẩm trên, ăn kiêng hoặc sợ đồ ngọt cũng như đừng nghĩ là hết cách làm trắng da nhé. Hiện nay, tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano được các chuyên gia đánh giá là cách làm làn da trắng hồng vô cùng hiệu quả mịn màng chỉ sau 1 lần tắm trắng lại tuyệt đối an toàn.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: tinlamdep.com.vn

Chưa có bình luận cho bài:" Khám phá những thực phẩm giúp bạn có làn da trắng hồng "