BÀI VIẾT NỔI BẬT

Công nghệ Laser Toning có điều trị nám sâu lâu năm được không?

By Unknown - Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi bị nám sâu đã 2 năm nay, chữa cách nào cũng không khỏi. Tôi nghe nói đang có công nghệ Laser Toning trị nám rất hiệu quả. Nhưng không biết, trị nám sâu bằng laser có hiệu quả hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Cảm ơn bác sĩ!

nam
Nám sâu lâu lắm rất khó để trị tận gốc bằng cách thông thường
Trả lời:
Chào chị!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Theo các chuyên gia da liễu, nám sâu là loại nám rất khó điều trị triệt để, tận gốc bằng các biện pháp thông thường. Do chân nám ăn sâu vào bên dưới da, trong khi các biện pháp thông thường thường chỉ tác dụng hời hợt trên bề mặt da, chứ không thể loại bỏ trực tiếp các chân nám này. Do đó, để điều trị nám sâu hiệu quả, các chuyên gia khuyên chị nên áp dụng công nghệ cao.
Đúng như chị đã tìm hiểu, hiện nay, công nghệ Laser Toning được đánh giá là bước đột phá trong điều trị nám sâu, lâu năm hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn cho da, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không đau rát hay để lại sẹo trên da.
Công nghệ Laser Toning khi chiếu lên vùng da nám, sẽ tác động có chọn lọc đến các sắc tố nám da nằm sâu ở lớp hạ bì. Các hắc sắc tố nám này sẽ hấp thu tia laser và bị vỡ thành nhiều mảnh nhỏ li ti. Những mảnh vỡ này sẽ bị cơ thể đào thải toàn bộ ra ngoài. Theo đó, các vết nám sẽ mờ dần rồi biến mất hoàn toàn.
Công nghệ Laser Toning đã được Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả đối với người sử dụng.
Do đó, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị nám sâu, lâu năm bằng công nghệ Laser Toning.
Chúc chị sớm loại bỏ được nám da!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Công nghệ Laser Toning có điều trị nám sâu lâu năm được không? "