BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cho làn da bị mụn diện mạo mới với công nghệ Oxy Led

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016 No Comments

Cho làn da bị mụn diện mạo mới với công nghệ Oxy Led. Bạn sẽ phải bất ngờ sau khi điều trị mụn với công nghệ Oxy Led. Một diện mạo mới hoàn hảo, khỏe mạnh, mịn màng đầy sức sống sau điều trị với công nghệ Oxy Led.

Oxy Led - Công nghệ trị mụn được đánh giá là thế hệ công nghệ trị mụn công nghệ cao hoàn hảo nhất. Cho kết quả tối ưu nhất trong tất cả các công nghệ trị mụn từ trước tới nay. Công nghệ này là sự kết hợp hài hòa giữa 3 công nghệ điều trị mụn đat tiêu chuẩn châu Âu.
Oxy-Led việc điều trị mụn được thực hiện từ trong ra ngoài. Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, ứng dụng phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Trong đó:
» Tinh chất I Peel được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn cho mọi loại da, có khả năng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, diệt khuẩn hiệu quả, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da.
Cho làn da bị mụn diện mạo mới với công nghệ Oxy Led
Kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led
» Oxy Jet với cơ chế hoạt động đặc biệt, sử dụng phương pháp cao áp phân ly và ion hóa không khí, cung cấp 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng da, kích thích sản sinh ra các tế bào da mới, mang lại làn da mịn màng, hồng hào tự nhiên.
» Ánh sáng Led là sự kết hợp của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau tác động có chọn lọc vào vùng da bị mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
Để có được một diện mạo mới cho làn da bị mụn bạn chỉ cần điều trị với một liệu trình từ 4-6 lần điều trị.

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/

Chưa có bình luận cho bài:" Cho làn da bị mụn diện mạo mới với công nghệ Oxy Led "