BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bất ngờ với 4 cách trị nám da từ mật ong và nguyên liệu tự nhiên

By Unknown - Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016 No Comments

Khuôn mặt bạn trở nên xấu xí, sạm đen với những vết nám da khó ưa. Bạn muôn nhanh chóng xóa bỏ vết nám đỏ để có được khuôn mặt rạng ngời hơn. Hãy cùng học nhanh 4 cách trị nám da bằng mật ong kết hợp với các nguyên liệu tuyệt vời sau đây:

1. Cách trị nám da từ mật ong nguyên chất

Mật ong nguyên chất 100% vừa giúp kháng khuẩn giúp làm sạch da, vừa bổ sung dưỡng chất cho làn da khoẻ mạnh từ bên trong và thổi bay vết nám đậm màu bên ngoài.
Cách thực hiện: Rửa mặt thật sạch, sau đó lấy 2-3 thìa cafe mật ong thoa nhẹ nhàng lên da và massage nhẹ nhàng vùng da bị nám. Để 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Bạn nên kiên trì thực hiện mỗi ngày để có kết quả trị nám nhanh nhất.
mat ong tri tham 4
Cách trị nám da hiệu quả bằng mật ong nguyên chất

2. Cách trị nám da bằng mật ong kết hợp với nước cốt chanh

Chanh chứa 1 lượng axit nhất định giúp tẩy trắng da tự nhiên, làm mờ vết nám hay tàn nhang. Còn mật ong giúp phục hồi các tổn thương do nám gây nên và duy trì độ ẩm cho làn da căng mịn và tươi trẻ.
Cách thực hiện: Dùng 2 thìa cafe mật ong trộn đều với 1 thìa cafe nước cốt chanh rồi dùng hỗn hợp để thoa nhẹ nhàng lên mặt sau khi rửa mặt, kết hợp massage trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.
Với cách trị nám da này, bạn nên áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần đều đặn chỉ sau 6 tuần làn da sạch nám, trắng mịn tinh khiết sẽ là của bạn.
chanh va mat ong tri mun tham
Bộ đôi hoàn hảo giúp làn da đẹp mịn màng

3. Cách trị nám da đơn giản bằng hỗn hợp mật ong và bơ

Bơ có chứa 1 lượng protein và lutein dồi dào giúp ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả, kết hợp với mật ong sẽ là một bài thuốc trị nám và khôi phục làn da tổn thương sau nám vô cùng tuyệt vời.
Cách làm dễ dàng như sau: Dùng 1 quả bơ chín, bỏ vỏ và xay nhuyễn trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà và 3-4 thìa café mật ong tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da, để 30 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.
Nếu bạn thực hiện thường xuyên cách trị nám da tại nhà bằng mật ong và bơ, chỉ sau 1 vài tuần vết nám xấu xí, loang lổ sẽ biến mất hoàn toàn.
quả bơ tri mụn thịt hiệu quả
Bật mí cách trị nám da hiệu quả bằng mật ong và bơ

4. Trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong và tinh dầu hoa oải hương

Cách làm đơn giản: Trộn đều 1 thìa café mật ong nguyên chất với 3-4 giọt tinh dầu hoa oải hương và thoa nhẹ nhàng hỗn hợp vừa tạo lên vùng da bị nám, để 20-30 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch lại mặt với nước mất.
Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần sẽ thấy vết nám, tàn nhang mờ dần, làn da đều màu trở lại và tưới mới hơn.
Tinhdầu oải hương tác dụng tuyệt vời trên làn da bị tổn thương.
Tinhdầu oải hương tác dụng tuyệt vời trên làn da bị tổn thương.
4 công thức trị nám tại nhà hiệu quả bằng mật ong ở trên sẽ giúp chị em lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ như thời con gái. Tuy nhiên, với cách trị nám da bằng mật ong, chị em phải kiên nhẫn thực hiện trong một thời gian dài mới có kết quả như ý muốn. Đặc biệt, với những vết nám nặng, nám lâu năm thì khó có thể trị được tận gốc. Để trị nám da tận gốc, các chị em nên thao khảo cách trị nám da bằng laser Toning tại BVTM Kangnam:
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Bất ngờ với 4 cách trị nám da từ mật ong và nguyên liệu tự nhiên "