BÀI VIẾT NỔI BẬT

Xóa xăm với CN Laser Toning Plus có thể xăm lại ngay được không?

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016 No Comments

Hiện nay tại nhiều cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện đang ứng dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến, đó là công nghệ xóa xăm bằng  Laser Toning Plus. Mặc dù không thích hình xăm đã xóa đi nhưng niềm yêu thích với hình xăm chưa tắt với giới xăm hình. Chính vì thế mà nhiều người có băn khoăn sau khi xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus có xăm lại ngay được không?

Laser Toning Plus là dòng Laser màu có độ dài xung cực ngắn với tác động kép của 2 bước sóng 1064nm và 532nm khi chiếu trực tiếp lên từng đường nét hình xăm khiến cho các sắc tố màu xăm có trong các tầng lớp cấu trúc da bị phá vỡ liên kết thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này sẽ được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Xóa hình xăm với công nghệ laser Toning Plus có thể xăm lại ngay được không?11
Xóa hình xăm với công nghệ laser Toning Plus có thể xăm lại ngay được không?
Vì thế với công nghệ Laser Toning Plus,  mọi hình xăm dù to hay nhỏ, màu sắc ra sao, độ đậm nhạt thế nào, có tính chất vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp đều được xóa đi một cách triệt để, an toàn, không để lại sẹo, không gây bất kỳ tổn thương nào cho vùng da điều trị cũng như vùng da xung quanh, do đó bạn hoàn toàn có thể xăm lại ngay trên vị trí vừa xóa xăm mà đảm bảo không ảnh hưởng gì.
Xóa xăm bằng Laser Toning Plus có xăm lại ngay được luôn không?
Thường thì xóa xăm được thực hiện từ 4 – 8 lần và mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần. Sau xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning, đảm bảo vết xăm sẽ được xóa bỏ hoàn toàn và khôi phục lại làn da ban đầu. Lúc này bạn hoàn toàn có thể tiến hành xăm lại ngay tại vị trí hình xăm cũ. Tuy nhiên để đảm bảo độ khỏe cho da, và độ ăn mực xăm… tốt nhất bạn nên đợi từ 1-2 tháng sau khi xóa xăm mới nên xăm lại.
Sau khi xóa hình xăm xong bạn không nên nóng vội mà muốn xăm lại hình ngay. Hãy để cho làn da được nghỉ ngơi, lành lại mới nên xăm hình lại nhé.
Mọi thông tin cần biết về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus bạn nên gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp.
Nguồn: http://namda.info/

Chưa có bình luận cho bài:" Xóa xăm với CN Laser Toning Plus có thể xăm lại ngay được không? "