BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bí quyết che giấu hình xăm cực hay

By phong trần - Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016 No Comments

Bạn đang muốn che hình xăm để xuất hiện ở một nơi, một dịp nào đó cho phù hợp? Rất đơn giản, chỉ với cách che giấu hình xăm dưới đây, bạn sẽ che hình xăm được như mong muốn của mình.

Che giấu hình xăm tạm thời bằng kem

Đối với các loại kem che hình xăm tạm thời thường được sử dụng như một loại mỹ phẩm. Bạn nên sử dụng đúng theo các bước hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bí quyết che giấu hình xăm cực hay 1
Che giấu hình xăm tạm thời bằng kem
Bước 1: Làm sạch vùng hình xăm và lau khô
Bước 2: Bôi lớp kem nền lên hình xăm xoa đều và chờ khô
Bước 3: Bôi lớp kem che hình xăm lên trên cùng và dùng cọ trang điểm để che xoa đều
Khi sử dụng cách che giấu hình xăm này bạn cũng nên lưu ý cẩn thận, không nên chọn những loại kem che hình xăm không đảm bảo an toàn. Nếu như kem xóa xăm không rõ nguồn gốc có thể dẫn tới những kích ứng da, dị ứng nặng.

Trang điểm che giấu hình xăm

Bước 1: Bạn làm sạch và lau khô vùng da có chứa hình xăm cần che đi
Bước 2: Tạo một lớp phấn nền gần với tông màu da lên vị trí hình xăm, có thể thoa rộng ra ngoài hình xăm thêm 1 chút.
Bước 3: Tiếp tục thoa một lớp kem che khuyết điểm lên vùng da và tán đều bằng 1 miếng mút trang điểm, để khoảng 2 phút cho chúng khô lại.
Bí quyết che giấu hình xăm cực hay 2
Trang điểm che giấu hình xăm
Bước 4: Dùng cọ thoa phấn che khuyết điểm lên thật đều tay
Bước 5: Thoa thêm một lớp phấn mờ - loại phấn khi sử dụng không làm thay đổi màu sắc da hay lớp trang điểm trước đó, chúng sẽ giúp bạn làm đều màu ở vị trí hình xăm.
Tuy nhiên những cách che giấu hình xăm này chỉ có tác dụng tạm thời đồng thời cũng chỉ thích hợp với những hình xăm nhỏ và màu sắc không quá rực rỡ. Còn đối với hình xăm to và nhiều màu bạn nên đi xóa hình xăm bằng công nghệ cao để đảm bảo an toàn. Trong số đó, công nghệ Laser Toning Plus được khách hàng đánh giá cao hơn cả mang lại hiệu quả xóa xăm vượt trội, lấy lại làn da đều màu mịn màng như trước mà không gây xâm lấn hay tổn thương đến da. Chỉ sau 4 – 6 lần điều trị với cơ chế hoạt động như trên, mọi dấu vết màu mực xăm đều được loại bỏ hoàn toàn, lấy lại làn da mịn màng đều màu như ban đầu.

Chưa có bình luận cho bài:" Bí quyết che giấu hình xăm cực hay "