BÀI VIẾT NỔI BẬT

Gợi ý cách trị nám da bằng cà rốt siêu đơn giản tại nhà

By Unknown - Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016 No Comments

Cà rốt là một trong những nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong công cuộc làm đẹp da của các chị em. Vậy tại sao bạn không thử ngay cách trị nám da bằng cà rốt sau đây để có làn da đẹp nhỉ? Cùng khám phá cách làm mat na tri nam sau nhé!

meo-hay-tri-mun-trung-ca-chi-voi-ca-chua3

Công dụng làm đẹp tuyệt vời của cà rốt

Không chỉ giúp bữa ăn của bạn thêm phong phú, cà rốt cũng là một nguyên liệu tuyệt vời không thể thiếu trong các công thức làm đẹp đến từ thiên nhiên.
Theo nghiên cứu mới nhất, cứ 100g cà rốt tươi thì có khoảng 3g betacarotene – một tiền thân của vitamin A - một chất chống oxy hóa quan trọng bậc nhất duy trì sự khỏe mạnh cho các tế bào, đảm bảo tính đàn hồi, giúp bề mặt da luôn căng mịn, mịn màng, tươi tắn. Hơn nữa, hợp chất này cũng giúp loại bỏ các sắc tố sậm màu, làm chậm quá trình lão hoá và chống tổn thương cho làn da của bạn dưới các tác động như ánh sáng mặt trời, tia cực tím hay ô nhiễm và khói bụi,…

Cách trị nám da từ cà rốt đơn giản

Để trị nám da mặt từ cà rốt, bạn cầnthực hiện theo quy trình sau nhé:
Bước 1: Cà rốt cạo vỏ, xay nhuyễn và thêm vài giọt mật ong nguyên chất (mật ong sẽ là nguồn cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong)
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp cà rốt xay nhuyễn ở trên lên da mặt, nghỉ ngơi và thư giãn trong tối thiểu là 20 phút để da hấp thu các dưỡng chất hiệu quả.
Bước 3: Rửa sạch mặt với nước lạnh kết hợp massage nhẹ nhàng giúp se khít lỗ chân lông giúp da căng bóng, sáng hồng, rạng rỡ.
Lưu ý: Thực hiện phương pháp trên đều đặn khoảng 3 lần/ tuần và liên tục trong nhiều tháng liên tiếp để đạt được hiệu quả như ý nhất.
Tuy nhiên, với phương pháp trị nám da bằng cà rốt sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả lại không cao. Hơn nữa, với một số người có làn da mỏng mà không hợp với các vi chất trong cà rốt dẫn đến mẩn đỏ, ngứa rát hay có những biến chứng cho cơ thể.
Do đó, để trị nám tối ưu nhất bạn có thể tham khảo BVTM Kangnam – cơ sở làm đẹp đứng trong top đầu của cả nước. Hiện nay ở Kangnam đã ứng dụng nhiều công nghệ trị nám da hiện đại có thể giúp bạn có làn da đẹp chỉ trong liệu trình điều trị ngắn, chi phí phải chăng và chất lượng hàng đầu.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Gợi ý cách trị nám da bằng cà rốt siêu đơn giản tại nhà "