BÀI VIẾT NỔI BẬT

Điều trị nám mảng cách nào hiệu quả nhất? - Hỏi dáp chuyên gia

By Unknown - Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Tôi bị nám mảng đã 2 năm nay, chữa cách gì cũng không khỏi. Tôi cảm thấy rất lo lắng và tự ti về tình trạng nám da mặt của mình. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi xem cách chữa nám mảng hiệu quả nhất là gì. Mong được bác sĩ giải đáp sớm. Xin cảm ơn.

Làn da trắng hồng, mịn màng luôn là mơ ước của chị em
Trả lời:
Chào chị!
Bước vào độ tuổi ngoài 35, hầu hết chị em đều cảm thấy lo lắng, tự ti khi nám da xuất hiện, chủ yếu thành mảng, tập trung tại gò má, trán, mũi cằm… Nếu không có biện pháp điều trị kịp thời, nám sẽ ngày càng phát triển, lan rộng, đậm màu và khó chữa trị triệt để.
Để điều trị nám mảng hiệu quả, theo các chuyên gia tư vấn, chị nên áp dụng công nghệ Mesotherapy. Đây là công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các biện pháp trị nám thông thường, cho hiệu quả trị nám mảng cao, đảm bảo an toàn cho da, không gây xâm lấn, tổn thương, hay kích ứng da.
Công nghệ Mesotherapy có xuất xứ từ Đức, ứng dụng thiết bị chuyên dụng giúp đẩy sâu thuốc đặc trị nám da cũng như dưỡng chất cần thiết vào trong da, đến tận lớp trung bì, hạ bì. Thuốc đặc trị nám mảng sẽ loại bỏ toàn bộ gốc nám từ sâu bên trong, làm bong nhẹ vết nám trên bề mặt trong khi các dưỡng chất lại giúp tái tạo cấu trúc tế bào da, làm đẹp da hiệu quả.
Do vậy, khi trị nám bằng công nghệ Mersotheraphy, bạn sẽ loại bỏ đến 80 – 95% lượng nám mảng trên da, mà không gây tác dụng phụ, không kích ứng, an toàn tuyệt đối cho da. Đồng thời, chị sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da mịn màng và trắng sáng hơn.
Để được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp, chị nên trực tiếp đến địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy.
Chúc chị ngày càng trẻ đẹp!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Điều trị nám mảng cách nào hiệu quả nhất? - Hỏi dáp chuyên gia "