BÀI VIẾT NỔI BẬT

Vỏ trái cây trị mụn nhọt cực bất ngờ

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016 No Comments

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng thứ tưởng chừng như chỉ có thể bỏ đi để thêm vào danh sách sản phẩm làm đẹp của mình đó là vỏ trái cây. Với 3 loại vỏ trái cây dưới đây, bạn có thể giúp mình loại bỏ đi những nốt mụn trứng cá một cách nhanh chóng ngay tại nhà đấy nhé. Vừa làm đẹp lại tận dụng, quá chuẩn luôn.

Sử dụng vỏ cam
Sau khi thưởng thức những chất dinh dưỡng từ trái cam bạn có thể tận dụng phần vỏ cam để thực hiện làm đẹp cho mình. Vỏ cam có tác dụng trị mụn mà ít ai biết đến.
Vỏ cam có tác dụng tri mụn khá hiệu quả mà ít ai biết đến11
Vỏ cam có tác dụng tri mụn khá hiệu quả mà ít ai biết đến
Vỏ cam có chứa hàm lượng lớn vitamin C, có khả năng kháng khuẩn, trị mụn hoàn hảo, đặc biệt là mụn đầu đen. Cách làm như sau: bạn xay nhuyễn vỏ cam rồi trộn 2 thìa bột vỏ cam với 4 thìa sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 15 phút rồi rửa lại với nước để kết thúc quá trình.
Vỏ dưa hấu
Bạn cũng có thể sử dụng vỏ dưa hấu cho công cuộc làm đẹp da và trị mụn cho mình nhé. Hãy thử và sẽ thấy được hiệu quả trị mụn của vỏ dưa hấu nhé.
Với tính mát, vỏ dưa hấu giúp làm dịu các cơn đau nhức và thanh lọc cơ thể hoàn hảo. Cách làm như sau: bạn lọc lấy phần cùi trắng của vỏ dưa hấu, sau đó trộn với bột đậu xanh theo tỉ lệ 5:1. Đun hỗn hợp này lấy nước và uống mỗi ngày.
Tìm hiểu nhanh: bi mun trung ca nen kieng an gi
Vỏ chuối
Không chỉ vỏ cam hay vỏ dưa hấu. Vỏ chuối cũng có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên da nhé.
Vỏ chuối cũng có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn
Vỏ chuối cũng có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn
Vỏ chuối có khả năng kháng khuẩn và trị mụn siêu hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Cách làm cực kì đơn giản, bạn chỉ cần cắt vỏ chuối thành từng khúc nhỏ tầm 3 – 5 cm, sau đó thoa đều mặt trong của vỏ chuối lên vùng da bị mụn 3 – 5 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước để kết thúc quá trình.

Chưa có bình luận cho bài:" Vỏ trái cây trị mụn nhọt cực bất ngờ "