BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cùng điểm lại những thói quen xóa xăm lông mày sai lầm

By phong trần - Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016 No Comments

Có rất nhiều cách xóa xăm trên thị trường, và bạn không biết cách nào xóa xăm an toàn phù hợp, hầu hết bạn để mắc sai lầm khi xóa xăm lông mày, cùng chuyên mục điểm lại những thói quen bạn hay mắc phải khi xóa xăm nhé


Xóa xăm lông mày không nên quá vội vàng

Thói quen xóa xăm lông mày sai lầm thường gặp mà bạn không biết

Việc lựa chọn không đúng địa chỉ xóa xăm lông mày uy tín có thể dẫn tới hệ lụy như: mực xăm không được xóa triệt để, tổn thương, nhiễm trùng vùng lông mày...
- Vùng lông mày cũng giống như những khu vực da khác: Nhiều chị em vần lầm tưởng điểu này bởi vì khi chạm vào khu vực da quanh lông mày cũng không khác những khu vực da thông thường là mấy. Nhưng thực chất đây là khu vực da khá nhạy cảm vì ở rất gần mắt, lại được bao bọc bởi 1 lớp lông mày dày bên ngoài nên thường ít được tiếp xúc với những tác động bên ngoài.
Khi xóa xăm cũng như xăm lông mày bạn cần phải rất cẩn thận khi lựa chọn phương pháp cũng như cơ sở thực hiện, nếu không bạn vô tình khiến vùng lông mày của mình bị tổn thương xâm lấn. Không nên áp dụng những cách xóa xăm thông thường như dùng chanh, đá mài, thuốc để chà xát trực tiếp lên vùng lông mày.
thoi-quen-xoa-xam-long-may-sai-lam-2
Hệ lụy gặp phải khi mắc những thói quen xóa xăm lông mày sai lầm

Cách lựa chọn giải pháp xóa xăm lông mày tối ưu nhất

Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu giải pháp xóa xăm lông mày tốt nhất nên là công nghệ cao. Bởi đây là những cách không tác động trực tiếp tới lông mày, hay sử dụng hóa chất giảm bớt được tối đa những tổn thương xâm lấn tới da của bạn. Và một trong những công nghệ đang được ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp xóa xăm Laser Toning Plus - công nghệ xóa xăm hàng đầu được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam.
Laser Toning Plus sử dụng nguồn năng lượng từ tia Laser Toning thẩm thấu vào sâu bên trong da phá vỡ các phân tử mực xăm ở sâu bên trong lớp hạ bì của da. Cùng với 2 bước sóng 1064nm và 532nm có thể điều chỉnh được linh hoạt tùy theo mức độ đậm nhạt của lông mày và độ nhạy cảm của làn da. Mức năng lượng sóng thích hợp nhất được bác sĩ xác định và chiếu vào da nên hiện tượng bỏng rát có thể tránh khỏi.
Hiện tượng kích ứng da hay dị ứng không xảy ra, làn da được bảo vệ hoàn toàn nhờ cơ chế chọn lọc của tia Laser Toning Plus chỉ tác động tới sắc tố mực xăm mà không hề làm tổn thương tới vùng da lân cận xung quanh. Không những vậy tia Laser Toning còn thúc đẩy da sinh sản collagen nuôi dưỡng tái tạo phục hồi da sau khi trị liệu.
thoi-quen-xoa-xam-long-may-sai-lam-3
Kết quả xóa xăm lông mày vượt trội tại BVTM Kangnam
Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi chị em sẽ tránh được những thói quen xóa xăm lông mày sai lầm. Thay vào đó chị em hãy áp dụng xóa xăm lông mày công nghệ cao mang tới hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho vùng lông mày.

Nguồn: http://thegioilamdep.info/

Chưa có bình luận cho bài:" Cùng điểm lại những thói quen xóa xăm lông mày sai lầm "