BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chữa nám da mặt triệt để bằng cách nào?

By Unknown - Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em tên là Quỳnh, năm nay 23 tuổi. Em bị nám da mặt, chữa cách nào cũng không khỏi. Em muốn hỏi bác sĩ xem trị nám triệt để bằng cách nào? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ!

4 lý do lựa chọn công nghệ Laser để trị tàn nhang dứt điểm 2
Đẹp không tì vết với cách trị nám da tại Kangnam
Trả lời:
Chào Quỳnh!
Cảm ơn Quỳnh đã gửi câu hỏi tới cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin được phép trả lời câu hỏi  về vấn đề chữa nám da mặt triệt để bằng cách nào của bạn như sau:
Nám da mặt là tình trạng thường gặp ở nhiều người, nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết tố khiến cho các tế bào hắc sắc tố tăng sinh, hình thành các vết nám thiếu thẩm mỹ trên da mặt. Khi bị nám da, hầu hết mọi người đều lựa chọn điều trị bằng các phương pháp tự nhiên tuy nhiên, các cách này không có tác dụng loại bỏ nám da triệt để, tận gốc, vì không tác động được vào nguyên nhân gây nám da nằm sâu ở lớp hạ bì.
Trong các cách chữa nám da mặt bằng công nghệ cao hiện nay, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia da liễu đánh giá là một trong các phương pháp chữa trị nám da mặt triệt để và an toàn nhất cho bạn. Đây là công nghệ được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về hiệu quả trị nám và độ an toàn tuyệt đối.
Công nghệ Laser Toning sử dụng bước sóng laser đặc biệt tấn công trực tiếp và loại bỏ hoàn toàn tận gốc chân nám chỉ sau một liệu trình điều trị. Do bước sóng có tính chọn lọc và tập trung cao độ nên hoàn toàn không gây bỏng rát hay kích ứng cho da. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp kích thích, thúc đẩy sự tái tạo cấu trúc tế bào da giúp da sáng mịn, khỏe mạnh từ bên trong. Liệu trình điều trị nám ngắn, dao động từ 4-6 lần nên không quá tốn kém về chi phí giúp bạn chữa nám da nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả.
Do đó, Quỳnh hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ này trong việc điều trị nám da mặt nhé!
Bạn chỉ cần lựa chọn địa chỉ trị nám da uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn, và có được kết quả trị nám da tốt nhất!
Xem thêm:

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Chữa nám da mặt triệt để bằng cách nào? "