BÀI VIẾT NỔI BẬT

Hướng dẫn làm mặt nạ tự nhiên giúp làm trắng da hiệu quả

By phong trần - Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016 No Comments

Nếu bạn muốn sở hữu làn da sáng hồng, mịn màng hoàn hảo, hãy chịu khó đắp các loại mặt nạ là từ các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây nhé! Những loại mặt nạ tự nhiên trắng da này sẽ giúp bạn làm trắng da rất hiệu quả đấy!

Mặt nạ làm trắng da từ khoai tây trộn bột mì
6-loai-mat-na-tu-nhien-giup-lam-trang-da-hieu-qua
Các loại mặt nạ tự nhiên giúp làm trắng da hiệu quả
Khoai tây và bột mì có khả năng tẩy tế bào da chết giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn, nhưng nếu đắp loại mặt nạ này quá thường xuyên sẽ không tốt cho các tế bào da mới.
Cách làm:
- Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch cho vào luộc chín hoặc hấp cách thủy. Sau đó cho ra bát, nghiền nát. Trộn đều với bột mì, nếu hỗn hợp khô quá có thể cho thêm 10-20ml nước lọc.
- Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
- Bạn chỉ nên sử dụng loại mặt nạ này 1-2 lần/ tuần.
Mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi và mật ong
6-loai-mat-na-tu-nhien-giup-lam-trang-da-hieu-qua
Mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi và mật ong
Cách làm:
- Xay nhuyễn khoai tây hoặc hấp chín rồi nghiền nhuyễn, trộn với sữa tươi.
- Bạn có thể thêm một thìa mật ong để có được hiệu quả tốt hơn.
- Thoa hỗn hợp này lên mặt và vùng da cổ chừng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Mặt nạ dưa hấu
Hãy thực hiện loại mặt nạ này thường xuyên để bạn luôn có được làn da sạch, sáng mịn, mềm mại, tăng độ đàn hồi và tươi trẻ.
Cách làm: Cách nhanh nhất để làm thanh khiết và sạch da là dùng vỏ dưa hấu cắt lát mỏng, để vào ngăn mát tủ lạnh sau đó đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, tăng độ đàn hồi, sạch và tươi trẻ hơn.
Mặt nạ bột nghệ + chanh
Nếu bạn có một làn da không mấy trắng sáng, hãy làm mặt nạ bột nghệ và chanh để khắc phục vấn đề này. Bột nghệ và nước chanh sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng cũng giúp dưỡng da và mang lại sự mịn màng, se khít lỗ chân lông cho làn da bạn thêm hoàn hảo.
Cách làm: Chỉ cần kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều, có thể thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn rồi đắp lên mặt chừng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
Mặt nạ làm trắng da từ đào và dầu ô liu
Kết hợp đào với dầu ô liu sẽ có được loại mặt nạ hữu ích cho những ai đang muốn có được làn da trắng sáng. Vì axit có trong trái đào sẽ giúp cho lỗ chân lông trên da se khít và sạch sẽ, đồng thời dầu oliu giúp tăng độ ẩm cho làn da bạn.
Mặt nạ làm trắng da từ đu đủ và mật ong
Đu đủ không chỉ chứa nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể, mà còn có khả năng làm sạch bụi bẩn và tăng cường độ ẩm cho da.
Cách làm: Bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ, cho thêm hai thìa mật ong, trộn đều rồi thoa lên da. Để trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Bạn sẽ có một làn da mềm mượt, tráng sáng hơn.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://nang-mui.com/

Chưa có bình luận cho bài:" Hướng dẫn làm mặt nạ tự nhiên giúp làm trắng da hiệu quả "