BÀI VIẾT NỔI BẬT

Top 3 cách trị sẹo mụn bằng nghệ ít tốn kém

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016 No Comments

Nghệ từ lâu đã được ông bà ta dùng để làm đẹp như: chăm sóc da, làm mờ sẹo thâm, sẹo mụn,… Và hôm nay bài viết dưới đây sẽ đưa ra các cách trị sẹo mụn bằng nghệ tại nhà rất đơn giản để bạn có thể xoa seo nhanh chóng.

1. Nghệ + rượu trắng:


Cách trị sẹo mụn bằng nghệ

- Rất đơn giản, các bạn hãy giã nghệ tươi thật nhỏ, sau đó đem hâm cách thủy và cho thêm chút rượu trắng . Hỗn hợp rượu trắng và nghệ đem lại hiệu quả rất tốt trong việc trị mụn. Với một lần bào chế, chị em có thể để hỗn hợp này vào trong một chiếc lọ dùng dần vô cùng tiện lợi.

Các bạn có thể quan tâm: >>  trị sẹo bằng nghệ tươi

2. Nghệ + mật ong:

nghe va mat ong tri seo
Cách trị sẹo mụn bằng nghệ


- Cũng giã nhỏ nghệ tươi ra, nhưng thay vì trộn với rượu trắng ở phương pháp trên, bạn hãy cho một chút mật ong vào với nghệ để tạo thành một hỗn hợp đắp trên vùng da bị sẹo. Nếu như nghệ có đặc tính khử mùi hôi và kháng viêm cao, làm hạn chế tình trạng của sẹo thì mật ong lại có tác dụng thúc đẩy sự hình thành da non qua đó góp phần làm mờ sẹo.

3. Nghệ tươi + nước vo gạo:

nghe va nuoc vo gao tri seo hieu qua
Cách trị sẹo mụn bằng nghệ
- Phương pháp này cực kì đơn giản và ít tốn công. Đầu tiên, bạn hãy gọt sạch lớp vỏ ngoài của củ nghệ, sau đó giã nhuyễn chúng. Cuối cùng hòa nghệ với một chút nước vo gạo để tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên vùng bị sẹo, vết thâm, đảm bảo bạn sẽ thấy sẹo, vết thâm biến mất sau một thời gian sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng nghệ trị sẹo, mụn:

– Không sử dụng nghệ tươi để trị mụn với những người có cơ địa dễ dị ứng. nếu sử dụng nghệ tươi không đúng thời điểm, nó có thể làm vùng da non tại vết thương, mụn của bạn bị loét.
– Không bôi nghệ khi mụn mới khỏi, chưa kịp lên da non. Nếu bôi vào thời điểm này, nghệ có thể làm vết thương của bạn sau này đen bóng lại. Do đó, khi đã chắc chắn vùng mụn đã lên da non bạn mới nên bôi nghệ.

Nếu bạn chưa tìm được cách trị sẹo mụn như mong muốn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc trực tiếp truy cập vào website: xoaseo.vn để biết thêm chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại TMV Kangnam.
Chúc bạn nhanh chóng thành công!

Chưa có bình luận cho bài:" Top 3 cách trị sẹo mụn bằng nghệ ít tốn kém "