BÀI VIẾT NỔI BẬT

Xử lý lông mọc ngược ở nách đơn giản ngay tại nhà

By Nguyễn Gấm - Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016 No Comments

Lông mọc ngược là tình trạng phát triển không thường nhật của lông, không chỉ gây mất thẩm mỹ nó còn khiến cho bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, nhất là ở vùng nách. Vậy lông mọc ngược ở nách thì sao và có cách nào khắc phục không?. Hãy cùng tìm hiểu nhé!.

1/ Nguyên nhân lông mọc ngược ở nách

Xử lý lông mọc ngược ở nách đơn giản ngay tại nhàLông mọc ngược gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu
Lông mọc ngược ở nách là hiện tượng thường xảy ra ở những bạn bạn có lề thói waxing, cạo, hay nhổ lông. Việc cạo lông quá sát chân lông khiến cho khi lông mọc lên cứng, nhọn, mọc chéo, và kết quả là hình thành hiện tượng lông mọc ngược. Nhổ lông thường xuyên cũng khiến lỗ chân lông giãn rộng, hình thành bệnh viêm nang lông, tạo điều kiện cho lông mọc ngược vào bên trong.
long-moc-nguoc-o-nach 1Cạo lông thường xuyên dẫn đến tình trạng lông mọc ngược ở nách
Ngoại giả, việc mặc áo quần chật dễ dàng khiến lông mới cạo bị mọc quay trở lại. Hoặc những người tóc xoăn hay bị lông mọc ngược ở nách do cấu tạo của những sợi lông đã có sẵn.

2/ Cách xử lý lông mọc ngược ở nách ngay tại nhà

Khắc phục lông mọc ngược ở nách bằng mẹo đắp khăn nóng lên da
Đắp khăn nóng lên da là cách chữa lông mọc ngược ở nách rất hiệu quả. Đây là một hình thức xông hơi giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giúp loại bỏ bụi bẩn trên da nhanh chóng.

long-moc-nguoc-o-nach 2Khắc phục lông mọc ngược ở nách bằng mẹo đắp khăn nóng lên da
Sau khi lỗ chân lông đã được làm sạch, lỗ chân lông nở rộng hơn từ đó những sợi lông sẽ mềm và hướng ra ngoài, bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng bằng nhíp. Nếu những sợi lông cứng đầu nằm dưới da vẫn không chịu "ló" ra ngời thì bạn không nên cố gắng lấy chúng ra bởi sẽ dễ gây tổn thương cho da. Trong trường hợp này hãy cố gắng đợi, lông mọc dài thêm chút thì sẽ hướng dần ra ngoài.
Chữa lông mọc ngược bằng cách dùng kem trị mụn
long-moc-nguoc-o-nach 76Chữa lông mọc ngược bằng cách dùng kem trị mụn
Một giải pháp trị lông mọc ngược ở nách tại nhà được nhiều chị em áp dụng đó là sử dụng thuốc trị mụn. Sở dĩ như vậy bởi vì khi lông mọc ngược thường xuất hiện kèm tình trạng mụn đầu đen hoặc mụn bọc. Do đó, khi sử dụng thuốc trị mụn để thoa lên những chấm mụn, giúp giảm tình trạng mụn, từ đó những sợi lông có thể hướng ra ngoài được tốt hơn và bạn có thể loại bỏ chúng dễ dàng.
Chữa lông mọc ngược ở nách bằng cách thường xuyên tẩy tế bào chết
Lông mọc ngược chính là biểu hiện của bệnh viêm nang lông vì vậy tẩy tế bào chết là cách trị lông mọc ngược ở nách tại nhà mà bạn nên áp dụng. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ hết vi khuẩn, bụi bẩn trên da giúp lỗ chân lông thông thoáng từ đó hạn chế được tình trạng lông mọc ngược.
long-moc-nguoc-o-nach 432Chữa lông mọc ngược ở nách bằng cách thường xuyên tẩy tế bào chết
Để tẩy da chết bạn hãy dùng kem tẩy tế bào chết cùng với miếng bọt biển, hoặc các nguyên liệu tự nhiên và tiến hành tẩy da chết hàng ngày. Hãy chú ý dùng những phương pháp tẩy da chết nhẹ nhàng và thoa kem dưỡng ngay khi tẩy tế bào chết để duy trì vẻ mịn màng của làn da.
Trên đây là một số cách xử lý lông mọc ngược ở nách hy vọng sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng. Tuy nhiên để khắc phục triệt để tình trạng lông mọc ngược thì bạn phải tìm cách tiêu diệt hết những sợi viôlông cứng đầu. Cách tốt nhất là bạn nên áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light.
Để biết thêm chi tiết về công nghệ triệt lông hiện đại này bạn có thể liên hệ tới tổng đài tư vấn: 1900 6450 hoặc trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên viên tư vấn cụ thể.


Chưa có bình luận cho bài:" Xử lý lông mọc ngược ở nách đơn giản ngay tại nhà "