BÀI VIẾT NỔI BẬT

Kem bôi trị mụn bọc có thực thụ hiệu quả?

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016 No Comments

"Kem bôi trị mụn bọc" là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Có phải chăng chúng hiệu quả đích thực hay sự tin cậy vô căn cứ. Hãy cùng bài viết dưới đây đi tìm hiểu thực hư về cách trị mụn bọc này nhé.

1. Kem bôi trị mụn bọc có thực sự hiệu quả?

kem-boi-tri-mun-boc-co-thuc-su-hieu-qua (2)
Kem bôi trị mụn bọc có thực sự hiệu quả?
Có rất nhiều loại kem bôi trị mụn bọc được bày bán trên các trang web trực tuyến, với những lời lăng xê có cánh như trị sạch mụn chỉ sau 1 tuần, trả lại làn da mịn màng, mờ thâm, mụn không mọc trở lại,... Nhưng trên thực tại điều này không thực sự đúng.
Thông thường, kem bôi trị mụn bọc có chứa các chất giúp loại bỏ tế bào chết, chất sừng hóa, giảm lượng dầu nhờn đáng kể trên da, đồng thời làm khô đầu mụn hiệu quả. Chính vì vậy mà sau khi sử dụng một thời gian rất ngắn, mụn đã hoàn toàn biến mất, nhưng chỉ 1 thời gian ngắn sau đó mụn lại tiếp tục mọc trở lại. Nếu như lạm dụng quá nhiều các loại kem bôi thì dễ khiến da bị khô, bào mòn, tổn thương nghiêm trọng, khiến mụn không những không hết mà còn lây lan sang các vùng da xung quanh.
kem-boi-tri-mun-boc-co-thuc-su-hieu-qua (3)
Kem bôi trị mụn bọc chỉ có tác dụng tạm thời
Lý giải về điều này các chuyên gia da liễu cho biết, kem bôi trị mụn bọc không có tác dụng trị mụn triệt để. Bởi lẽ, những tác động của chúng mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, trong khi nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da khó mà loại bỏ. Đó là lý do tại sao mụn dễ dàng mọc trở lại khi ngừng sử dụng kem.
Bên cạnh đó, đa phần các loại kem bôi trị mụn bọc chưa được kiểm định về chất lượng nên xảy ra nhiều trường hợp mụn hết nhanh nhưng cũng là lúc da bị tàn phá nghiêm trọng, khó có thể chữa khỏi. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để lựa chọn được giải pháp điều trị tốt nhất.

2. Vậy đâu là giải pháp trị mụn bọc hiệu quả, an toàn nhất?

cach-xu-ly-mun-mu-bi-vo-khoa-hoc-nhat (1)
Trị mụn bọc tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Không thể phủ nhận có rất nhiều các phương pháp có thể trị mụn bọc hiệu quả, nhưng giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay là công nghệ Oxy-Led. Công nghệ này được nghiên cứu có thể khắc phục tối đa những nhược điểm của phương pháp thông thường, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng.
kem-boi-tri-mun-boc-co-thuc-su-hieu-qua (4)
Công nghệ Oxy Jet
Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led. Trong đó:
- Tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, giảm sừng hóa, dầu nhờn, bụi bẩn làm cho lỗ chân lông thông thoáng hơn, dễ hấp thụ các dưỡng chất nuôi dưỡng da.
- Công nghệ Oxy Jet có khả năng cung cấp Oxy tươi, collagen nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp tăng sức đề kháng cho da, tái tạo làn da mới mịn màng, sáng khỏe.
kem-boi-tri-mun-boc-co-thuc-su-hieu-qua (1)
Kết quả trị mụn bọc bằng Oxy-Led
- Ánh sáng Led được chiếu qua da giúp phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngừa mụn tái phát trở lại chỉ sau 4-6 lần.
Chắc hẳn với những thông tin trên bạn đã biết được kem bôi trị mụn bọc có thực sự hiệu quả và tìm được giải pháp trị mụn hiệu quả từ công nghệ Oxy-Led mang lại làn da sạch mụn nhanh chóng.

Chưa có bình luận cho bài:" Kem bôi trị mụn bọc có thực thụ hiệu quả? "