BÀI VIẾT NỔI BẬT

Xóa hình xăm hoàn toàn nhờ sự tác động của tia laser

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016 No Comments

Các phương pháp xóa hình xăm tại nhà là những giải pháp xóa hình xăm đơn giản. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng những phương pháp này thường được đánh giá là không thực thụ mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa, những phương pháp này còn có khả năng để lại những hiểm không mong muốn.

Muốn xóa xăm hiệu quả thì phải nhờ đến sự tác động của tia laser với bước sóng hạp để tác động vào màu mực xăm và tiếp thụ chúng hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến vùng da cần điều trị.
Các chuyên gia BVTM Kangnam hiện vận dụng công nghệ Laser Toning Plus nhằm giúp khách hàng xóa xăm triệt để, vĩnh viễn mà đảm bảo không đau, không để lại sẹo. Đây là công nghệ xóa xăm laser đời màu mới nhất của Mỹ có thể xóa xăm tại tất tật các vị trí với độ nông sâu và màu mực khác nhau.
Xóa xăm triệt để không gây đau rát khi ứng dụng tia laser
Xóa xăm triệt để không gây đau rát khi ứng dụng tia laser
So với các phương pháp xóa xăm truyền thống, Laser Toning Plus được đánh giá là bước đột phá mới giúp bạn xóa xăm hiệu quả lên đến 90% và đã được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
Tùy theo diện tích và màu mực hình xăm, khi đến BVTM Kangnam, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình xóa xăm hạp nhất.
- Xóa xăm triệt để không gây đau rát hay thương tổn da như các biện pháp xóa xăm thông thường
- Da đồng màu dần theo liệu trình xóa xăm
- Năng lượng laser rất thông minh chỉ tác động vào vùng xăm mà không làm ảnh hưởng tới sắc tố da
- thời gian xóa xăm nhanh chóng
- Giảm thiểu nguy cơ đau rát, nhiễm trùng hay để lại sẹo xấu
- Không mất thời kì nghỉ dưỡng, bạn có thể về nhà ngay sau khi thực hiện xóa xăm
Để không bị mất quá nhiều thời gian hay lo âu biến chứng sau xóa xăm bạn nên chọn các giải pháp xóa xăm công nghệ cao ứng dụng tia laser hiện đại. hiện một trong những công nghệ xóa hình xăm bằng laser bạn nên tham khảo đó chính là công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus. Công nghệ này đã được kiểm chứng khe khắt về độ an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Để được tham vấn về các giải pháp xóa xăm bằng laser TOning Plus bạn nên gọi điện tới tổng đài 1900 6466

Chưa có bình luận cho bài:" Xóa hình xăm hoàn toàn nhờ sự tác động của tia laser "