BÀI VIẾT NỔI BẬT

Hướng dẫn làm Mặt nạ làm đẹp và làm trắng da chiết xuất từ bơ

By phong trần - Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016 No Comments

Bơ được xem là một trong những nguyên liệu thiên nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công đụng làm đẹp da hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ bí quyết làm mặt nạ chiết xuất từ bơ làm đẹp da, áp dụng hiệu quả với các loại da khác nhau.

Bơ làm đẹp da hiệu quả với công thức làm đẹp da mặt
Bơ làm đẹp da hiệu quả với công thức làm đẹp da mặt
1. Bơ làm mặt nạ dưỡng ẩm, trị mụn
Nguyên liệu: 1 trái bơ, mật ong và sữa chua. Cách làm: Trộn nửa trái bơ chín với ¼ tách mật ong lại với nhau, cộng thêm chút sữa chua. Sau đó là bạn bôi lên mặt làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông.  Sau đó đánh mạnh tay hỗn hợp này, cho xốp như kem. Đắp lên da mặt, để y nguyên trong vòng 10 phút. Sau đó rửa mặt lại sạch với nước lạnh.
2. Mặt nạ dành cho da thường
Chọn ¼ trái bơ, nghiền nhuyễn ra, cho thêm vài muỗng sữa tươi. Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp này lên da, trong vòng 10 phút. Rửa mặt lại với nước. Làm mặt nạ dưỡng da này bạn sẽ thấy da mình căng mịn và trắng hơn rõ rệt. Tuần thực hiện 2 lần.
Mặt nạ làm từ trái bơ giúp dưỡng ẩm hiệu quả
Mặt nạ làm từ trái bơ giúp dưỡng ẩm hiệu quả
3. Mặt nạ dành cho da khô
Xay trái bơ thật nhuyễn, sau đó cho thêm vào 1 muỗng cà phê mật ong, trộn đều lên. Đắp hỗn hợp lên da bằng bông thấm. Giữ nguyên mặt nạ dưỡng da từ bơ này trong vòng 30 phút. Sau đó rửa thật sạch bằng nước ấm. Tương tự, bạn cũng có thể thay mật ong ở công thức trên bằng sữa chua. Và thực hiện 2 lần/tuần để có được hiệu quả rõ rệt. Nên lưu ý rằng, với các loại mặt nạ dưỡng da từ bơ, cần được sử dụng liền trong ngày, không để qua đêm, rất có thể sẽ phản tác dụng.
4. Mặt nạ đối với làn da sạm nắng
Da bạn sẽ bị sạm đen, khô cứng và thậm chí là bong vảy do việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cường độ lớn. Cách đơn giản để khắc phục tình trạng trên, là bạn chỉ cần dùng trái bơ chín, nghiền nát và đắp lên vùng da bị sạm nắng đó. Chỉ sau vài lần, bạn đã có thể cải thiện được tình hình. Hay đơn giản là bạn có thể ăn trái bơ mỗi ngày để có thể sở hữu được làn da mịn màng trắng hồng.
THAM KHẢO THÊM:

Chưa có bình luận cho bài:" Hướng dẫn làm Mặt nạ làm đẹp và làm trắng da chiết xuất từ bơ "