BÀI VIẾT NỔI BẬT

Triệt lông mặt vĩnh viễn chóng vánh với New Elight

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016 No Comments

Bạn sẵn sàng trả lời một ai đó về giải pháp triệt lông mặt mà bạn đang chọn lọc chính là sử dụng những biện pháp thông thường như cạo hoặc nhổ. Nhưng chúng tôi lại khuyên bạn nên dùng công nghệ cao để triệt lông mặt. Bạn có biết vì sao không? Chúng tôi sẽ cho bạn lý do để bạn quyết định nhé.

Về cơ bản trong cấu tạo của tế bào da, lông nằm sâu ở đáy lớp trung bì với cấu tạo khá bền chặt bao gồm nang lông (nơi hình thành và phát triển của các sợi lông), cơ dựng lông, thụ quan, xung quanh là các mao mạch máu. Điều này đồng nghĩa với việc để tẩy lông mặt vĩnh viễn hiệu quả không hề dễ dàng, cần loại bỏ gốc nang lông chứ không chỉ đơn thuần là cắt đứt phần lông trên bề mặt da.
Chính bởi thế, nhưng phương pháp triệt lông mặt bình thường như cạo hay nhổ lông chỉ lấy đi được phần lông trên bề mặt da mà chẳng thể loại bỏ được hoàn toàn phần gốc nang lông cung cấp dinh dưỡng để lông tiếp kiến phát triển và mọc trở lại. Đây chính là lý do trước hết để bạn loại bỏ chọn lọc các phương pháp này.
Cạo lông mặt chỉ là giải pháp tạm thời
Cạo lông mặt chỉ là giải pháp tạm thời
Thứ hai, phần cấu trúc da trên mặt có phần nhạy cảm hơn rất nhiều so với các vùng da khác. Những phương pháp như cạo hay nhổ thường làm tổn thương tới vùng da chân lông, gây chảy máu hoặc làm vùng da chân lông trở nên tối màu hơn. Khiến làn da trở nên kém sắc.
Như vậy, công nghệ cao chính là giải pháp triệt lông mặt phù hợp với bạn nhất hiện nay. Và công nghệ New Elight chính là một phương pháp được giới thiệu với bạn trong bài viết này. Công nghệ ánh sáng New E-light cho hiệu quả quả triệt lông vĩnh viễn bởi ánh sáng E-Light có khả năng đi sâu và nằm trong da với nhiệm vụ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và rụng một cách tự nhiên. Mặt khác, công nghệ triệt lông bằng New E-light còn tạo ra “hàng rào” vững chắc, ngăn cản sự phát triển trở lại của các sợi lông ngay từ mầm nhú. Vì thế, sau một liệu trình triệt lông bằng ánh sáng New E-light bạn sẽ thấy bất ngờ vì lông chân được loại bỏ sạch và hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
Tìm hiểu thêm: cách làm sạch lông nách

Chưa có bình luận cho bài:" Triệt lông mặt vĩnh viễn chóng vánh với New Elight "