BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị tàn nhang vào mùa hè có nguy hiểm cho làn da

By phong trần - Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016 No Comments

Trị tàn nhang vào mùa hè có sợ ảnh hưởng tới làn da là thắc mắc của nhiều bạn trẻ, mùa hè đã đến và tàn nhang thì vẫn luôn ám ảnh bạn, cùng xem chuyên gia sẽ nói gì về vấn đề này nhé!

dien vien 11-042
Rất nhiều người lo ngại việc điều trị tàn nhang vào mùa hè không hiệu quả và ảnh hưởng tới làn da bởi ánh nắng mặt trời . Nhưng ngược lại tình trạng tàn nhang sẽ càng trở nên phức tạp nếu bạn không được điều trị ngay.
Ánh nắng gây ra tàn nhang theo cơ chế: Melanin hấp thụ các tia tử ngoại (UV) trong ánh nắng để chúng không phá hủy làn da. Chính vì thế khi làn da tiếp xúc nhiều với nắng vào mùa hè các tế bào sắc tố càng sản xuất nhiều Melanin hơn để bảo vệ làn da. Khi đó làn da sẽ dần xuất hiện các vết màu nâu, các đốm nâu nhiều hơn chính là hiện tượng tàn nhang thâm nám.
vi-sao-tan-nhang-xuat-hien-nhieu-vao-mua-he-2

Ánh nắng mặt trời vào mùa hè là nguyên nhân chính làm xuất hiện tàn nhang . vì thế, nếu bạn chờ đợi hết mùa hè mới điều trị thì chân tàn nhang sẽ bám sâu vào da sẽ làm cho quá trình điều trị trở nên phức tạp, tốn thời gian và tiền bạc hơn.
Theo các chuyên gia cách trị tàn nhang với Laser Toning là thế hệ laser mới, hiện đại đã được kiểm duyệt và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả bởi cơ quan quản lý FDA, giúp loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị.
Điều trị tàn nhang ở đâu tốt nhất, an toàn uy tín 1
Ngoài ra, sóng laser Toning còn tạo ra một năng lượng có xung dài khoảng 300 µs, giúp tái tạo bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da tươi trẻ, mịn màng.
Với những thông tin trên, chắc hẳn bây giờ bạn sẽ không còn lo ngại khi trị tàn nhang vào mùa hè hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng tới da. Đồng thời, có được thông tin về công nghệ và địa chỉ trị tàn nhang tận gốc tốt nhất  hiện nay.
hinh-anh-tri-tan-nhang-4
Tham khảo thêm:
Nguồn: http://dichvuthammy.org/

Chưa có bình luận cho bài:" Trị tàn nhang vào mùa hè có nguy hiểm cho làn da "