BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tổng hợp 5 cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016 3 Comments

Trị nám da dầu từ trước đến nay luôn là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu khi tìm các cách chữa trị. Đừng lo lắng nhé, ngay bây giờ mình sẽ chia sẻ với mọi người 5 cách trị nám da dầu cực kì đơn giản và hiệu quả. Đảm bảo mọi người sẽ ngạc nhiên sau một thời gian áp dụng đấy.


1. Trị nám da dầu với dưa chuột


Nước ép hay mặt nạ dưa chuột đều có công dụng rất tốt trong việc điều trị nám da. Đặc biệt, đây là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để trị tận gốc những vết nám trên làn da dầu…. Chỉ trong một thời gian ngắn da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, các vết nám cũng theo đó mà biến mất, da bạn sẽ trở nên mịn màng và lớp bóng dầu cũng dần được giảm bớt. Hãy dùng dưa chuột mỗi ngày để mau chóng sở hữu được một làn da đẹp nhé.

2. Trị nám da dầu với nước cốt chanh


Nước cốt chanh có chứa axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp làm mờ vết nám, sáng da và trị nhờn.
Bạn lấy nước cốt chanh tươi, bôi vào vùng da nám hay vùng da đang hình thành các hắc tố melanin, để trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Đây là một cách trị nám hiệu quả cho da dầu mà ít chị em nào biết được.

Bài viết xem thêm:cách trị nám bằng lá trầu không

tri-nam-da-dau1.jpg
Trị nám da dầu với nước cốt chanh

3. Trị nám da dầu với giấm táo


Bạn trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng bông thấm dung dịch trên và bôi lên cùng da nám, để trong 10 phút đem rửa sạch bằng nước ấm, và để da khô tự nhiên mà không dùng khăn lau.
Không chỉ giúp trị nám da dầu hiệu quả, giấm táo còn giúp da bạn nhanh chóng sáng màu hơn nếu như bạn kiên trì sử dụng kiên tục.

4. Trị nám da dầu với hành tây


Đây có thể coi là một loại thuốc trị nám khá kỳ diệu, có thể chữa lành tình trạng nám đối với cả da dầu. Trước tiên, bạn cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ và tách rời chúng ra, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên đắp vùng da bị nám (bạn cũng có thể dùng hành xay nguyễn thay cho cách này).

tri-nam-da-dau2.jpg
Trị nám da dầu với hành tây

5. Trị nám da dầu với nha đam


Là một thành phần thường gặp trong các phương thuốc trị nám da, nên nha đam cũng được chị em phụ nữ lựa chọn làm phương pháp chăm sóc da tự nhiên.

Bạn chỉ cần lấy nhờn lô hội bôi trực tiếp lên vùng da nám, để trong 15 phút sau đó rửa mặt thật sạch, đảm bảo bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thông thoáng của da mình.

Xem thêm:>> cách trị nám cho bà bầu

Xem thêm:>> nguyên nhân gây nám da

3 nhận xét to ''Tổng hợp 5 cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên"

ADD COMMENT
  1. những cách trị nám từ thiên nhiên này rất tốt

    Trả lờiXóa
  2. Nước ép hay mặt nạ dưa chuột đều có công dụng rất tốt trong việc trẻ hóa da mỗi ngày

    Trả lờiXóa
  3. The Terra An Hưng bao gồm 3 tòa chung cư cao 45 tầng và 166 căn shophouse – liền kề, được bao quanh bởi 3 công viên hồ điều hòa có tổng diện tích 22ha. Trong đó, nổi bật là Công viên thiên văn học 12ha dự kiến đi vào hoạt động cuối năm nay, mang đến không gian vui chơi lý tưởng cho các gia đình.

    Trong bán kính 1-2,5 km từ dự án có hàng loạt tiện ích hiện đại như Aeon Mall Hà Đông, Trường Quốc tế Nhật Bản, THCS Lê Quý Đôn, Trường Quốc tế Olympia, Ga tàu điện La Khê. Kết hợp với các tiện ích nội khu như siêu thị, bể bơi, gym, thư viện, sân chơi trẻ em… được bố trí tại 5 tầng thương mại, cư dân chung cư terra an hưng sẽ được hưởng trọn hệ sinh thái tiện nghi và năng động.

    Xem thêm:>> https://theterraanhung.com.vn/lien-ke-the-terra-an-hung/

    Trả lờiXóa