BÀI VIẾT NỔI BẬT

Ứng dụng kem tẩy lông như thế nào an toàn cho da?

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016 No Comments

Kem tẩy lông mà nhiều bạn dùng tại nhà mang lại hiệu quả khá tốt so với những phương pháp triệt lông bằng tự nhiên. Đồng thời, các loại kem tẩy lông cũng giúp bạn loại bỏ lông bớt đau đớn hơn. Nhưng không phải tất cả các loại kem tẩy lông đều mang lại sự an toàn. Bài viết này giúp bạn tuyển lựa cũng như cách sử dụng kem tẩy lông sao cho an toàn.

1. Nên thử phản ứng của da trước khi dùng kem tẩy lông chân tay

Trước khi dùng kem tẩy lông tay chân, bạn nên thử phản ứng của da trước bằng cách thoa 1 ít kem lên vùng da tay. Để trong khoảng 15-20 phút, nếu không thấy dấu hiệu như: da bị bong tróc, ngứa ngáy, mẩn đỏ… thì có thể dùng để tẩy lông bộ hạ.
Bạn nên thử kem tẩy lông trước khi sử dụng lên toàn bộ vùng da nhé
Bạn nên thử kem tẩy lông trước khi sử dụng lên cả thảy vùng da nhé
Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, trong quá trình sử dụng, nếu thấy da có bất kỳ dấu hiệu dị ứng với kem thì ngừng tức thời việc sử dụng sản phẩm.

2. Làm sạch vùng da trước khi dùng kem tẩy lông

Đây là 1 nguyên tắc quan trọng trước khi dùng kem tẩy lông chân vĩnh viễn, hay bất kỳ phân vùng nào trên cơ thể. Trong quá trình tẩy lông, vi khuẩn xấu có thể dễ dàng thâm nhập vào thân thể, gây tổn thương da. Chính do vậy, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da trước khi triệt lông. Điều này sẽ góp phần giúp bạn ngăn chặn sự thâm nhập của các vi khuẩn có hại.

3. Tránh vận động mạnh sau tẩy lông chân bằng kem

Sau khi dùng kem tẩy lông chân, bạn nên để cơ thể thư giãn, thoải mái, tránh hoạt động bít tất tay, mỏi mệt. Bởi điều này có thể khiến làn da bị tổn thương. Lúc này, bạn cần tránh làm các công việc vất vả, khiến lỗ chân lông bị co giãn hoặc bít tắc.

Với nhiều ưu điểm nhưng lại lo sợ làn da của mình không được an toàn khi dùng kem tẩy lông. Hay kết quả sau khi dùng kem tẩy lông thường không được lâu dài vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn lựa ngay công nghệ triệt lông vĩnh viễn cho mình nhé. vì sao bạn không tìm hiểu theo cái tên công nghệ New Elight. kiên cố kết quả đem lại sẽ là những bất ngờ tích cực dành cho bạn đấy.

Chưa có bình luận cho bài:" Ứng dụng kem tẩy lông như thế nào an toàn cho da? "