BÀI VIẾT NỔI BẬT

7 Mẹo trị mụn đầu trắng trên mặt hiệu quả

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016 No Comments

Mụn đầu trắng xuất hiện do bã nhờn trên da tiết quá nhiều. Mụn đầu trắng gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, da vùng mặt.


Sử dụng liệu pháp xông hơi lên vùng da bị mụn để loại bỏ mụn đầu trắng.


1. Xông hơi
Bạn có thể sử dụng liệu pháp xông hơi lên vùng da bị mụn để loại bỏ mụn đầu trắng. Sử dụng khăn ấm đắp lên những chiếc mụn đầu trắng và hơi nóng sẽ làm mềm da và giúp lỗ chân lông đẩy các chất bẩn ra bên ngoài và trở nên thoáng.
Xông hơi da mặt được xem là cách chữa trị tự nhiên mà hiệu quả nhất để loại trừ mụn đầu trắng. Xông hơi giúp nới rộng lỗ chân lông và làm mềm cồi mụn để chúng thoát ra dễ dàng. Sau khi xông hơi với một thời gian vừa đủ (khoảng 15 phút), hãy dùng khăn cotton sạch lau mặt và đặc biệt miết mạnh ở vùng da có mụn.

 
2. Giấm táo
Giấm táo rất giàu vitamin A, C, E có tác dụng ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Tính axit trong dấm táo sẽ nhẹ nhàng diệt hết các loại vi khuẩn gây hại cho da, tẩy tế bào chết giúp da láng mịn.
3. Mật ong
Bạn hãy bôi mật ong lên mặt trong vòng từ 10-15 phút và massage theo chuyển động tròn cho vùng trán, mũi và xương gò má, sau đó lau rửa mặt bằng nước ấm và dùng một chiếc khăn bông để lau khô mặt.
4. Kem đánh răng
Để thực hiện cách trị mụn đầu trắng hiệu quả mà đơn giản này. Bạn hãy bôi kem đánh răng lên vùng da có mụn đầu trắng vì trong kem đánh răng có chất diệt khuẩn nhẹ, sẽ giúp loại bỏ khuẩn gây mụn, từ đó những đốm mụn sẽ lặn và dần biến mất. 
đẹp da
Kem đánh răng lên vùng da có mụn đầu trắng vì trong kem đánh răng có chất diệt khuẩn. 
5. Khoai tây nghiền
Để làm loại mặt nạ này, các chị chỉ cần nghiền khoai tây thành hỗn hợp mịn và đắp một lớp dày lên vùng da có mụn. Để khô trong 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh và mụn đầu trắng sẽ đi theo lớp mặt nạ.
6. Lô hội
Rất nhiều người trồng lô hội trong vườn hoặc trong nhà và nó là một phương thuốc chữa trị mụn khẩn cấp rất hoàn hảo. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng một chiếc dao sắc để cắt lá cây lô hội. Sau đó bạn loại bỏ các lớp vỏ dày bên ngoài và trích xuất gel ở trong đó để áp dụng nó vào những vùng da bị mụn nốt.
7. Lá bạc hà
Hãy lấy 4 – 5 lá bạc hà và nghiền nhuyễn chúng ra. Sau đó bạn chà lên các nốt mụn và tận hưởng hiệu ứng mát lạnh của loại nước này. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch với nước lạnh.

Chưa có bình luận cho bài:" 7 Mẹo trị mụn đầu trắng trên mặt hiệu quả "