BÀI VIẾT NỔI BẬT

Những cách Xóa hình xăm bằng tự nhiên có đơn giản và hiệu quả

By phong trần - Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016 No Comments

Ngày nay xăm hình không còn là 1 thịnh kiến của xã hội, tuy nhiên có nhiều lý do mà người xăm hình muốn xóa bỏ hình xăm đó đi, với những cách xóa hình xăm bằng tự nhiên thì liệu có đơn giản và hiệu quả không. Cùng tìm hiểu nhé!

hinh-xam-12-con-giap-3

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng đá mài

Bạn có thể dễ dàng kiếm cho mình một viên đá mài từ những tiệm bán đồ gia dụng. Cách xóa xăm tại nhà này dễ thực hiện và có thế áp dụng đối với một số hình xăm lớn.
cach-tu-xoa-hinh-xam-tai-nha-don-gian
Hướng dẫn cách xóa hình xăm bằng đá mài: bạn thực hiện vệ sinh sạch sẽ vùng da xóa xăm, sau đó dùng đá mài trà xát trực tiếp lên da. Nên chà theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, thực hiện như vậy nhiều lần trong tuần bạn sẽ nhận thấy kế quả những màu mực xăm phai mờ dần.

Xóa hình xăm đơn giản tại nhà với muối và chanh

Cả 2 thành phần muối và chanh đều có khả năng tẩy rửa mạnh, sát trùng cao nên ngăn ngừa tốt khả năng viêm nhiễm khi xóa xăm tại nhà. Bạn chỉ lấy 1 thìa muối ra bát sau đó trộn đều cùng với nước cốt chanh, đánh tan rồi thoa đều lên vùng da chứa hình xăm, để khô dung dịch đó trên da khoảng tầm 3 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
cach xoa hinh xam tren ng
Đối với cách xóa hình xăm trên người đơn giản này, những vết mực xăm có thể mờ dần đi song khi thực hiện, làn da sẽ chịu tổn thương, bạn sẽ cảm thấy khá đau rát và xót. Do đó, đây không phải là cách xóa xăm tối ưu.

Xóa xăm bằng thuốc đông y

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng thuốc đông y – đây là cách phối hợp các nguyên liệu xóa xăm có nguồn gốc từ Đông y. Các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và dễ thực hiện gồm có: nha đam, vitamin E và lá mơ.
tri mun boc voi thao duoc dong y
Cách làm: Lấy lá nha đam đã được bóc lớp vỏ bên ngoài xay nhuyễn ra cùng với vitaminE và lá mơ. Trộn và xay các nguyên liệu theo tỉ lệ 1:1:1 .Sau khi 3 nguyên liệu tạo thành một thứ bột nhuyễn thì bôi lên vùng da xăm để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước sạch.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://thammyda.org/

Chưa có bình luận cho bài:" Những cách Xóa hình xăm bằng tự nhiên có đơn giản và hiệu quả "