BÀI VIẾT NỔI BẬT

So sánh CN Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm và kim lăn

By phong trần - Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016 No Comments

Sẹo lõm luôn là vấn đề nhức nhói của những ai bị sẹo lõm. Luôn tìm cách giải quyết cũng như công nghệ trị sẹo lõm mới nhất, cùng xem bài viết và cùng tham khảo 2 công nghệ trị sẹo lõm đó là CN cấy da siêu vi điểm và CN kim lăn tế bào gốc khác nhau thế nào nhé!

Tri-seo-lom55

Công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm

Công nghệ điểu trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra “tổn thương giả mạo” giúp các vết sẹo được làm đầy nhanh chóng, triệt để, an toàn cho vùng da điều trị. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất vào sâu trong da, kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái tạo mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.
Công nghệ này có xuất xứ từ Đức và được cơ quan FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ cấp chứng nhận an toàn sau khi trải qua hàng loạt kiểm tra, thử nghiệm gắt gao.
Cách làm giảm sẹo rỗ 111
Công nghệ trị sẹo cấy da siêu vi điểm điều trị sẹo lõm dựa trên cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, do đó, không gây ra đau đớn như các biện pháp thông thường. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện, khách hàng được bôi tê vùng da điều trị nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
ƯU ĐIỂM: 
- Làm đầy mọi vết sẹo lõm nông, sâu
- Tái tạo tế bào da, loại bỏ nốt sần cứng, sừng hóa trên da
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
hình ảnh trước và sau Trị sẹo lõm

Công nghệ trị sẹo lõm bằng kim lăn tế bào gốc

Trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim hoạt động theo cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Thông qua một phức hợp các tác động sinh lý: kim lăn điều trị (gồm một bánh lăn được gắn từ 150- 500 kim nhỏ, bén, chích xuyên da đủ sâu (khoảng 0,5 – 2mm) gây ra những “tổn thương giả mạo” trên da, kích thích cơ thể sản sinh ra collagen và elastin làm đầy sẹo lõm.
Đồng thời, các tế bào khỏe mạnh sẽ được đưa vào cơ thể nhờ sóng hồng ngoại, giúp tổ chức các liên kết da, tăng sinh collagen, phân chia không giới hạn thành các dạng tế bào mới khác nhau để làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm và làm mịn vùng da vùng điều trị.
tim-hieu-phuong-phap-lan-kim-tri-seo-lom-seo-ro-2
ƯU ĐIỂM: 
-  Làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng, hiệu quả tới 90%
- Gương mặt trở nên trắng sáng, mịn màng hơn sau điều trị.
- Chống thâm một cách hiệu quả.
Trị sẹo lõm bằng công nghệ kim lăn - Bạn có biết42
Trên đây là những thông tin về 2 công nghệ trị sẹo lõm mới nhất hiện nay. Cả 2 CN này đều có chung 1 ưu điểm đó là làm đầy sẹo lõm nhanh chóng giúp làn da của bạn phục hồi và mịn màng. Thế nên bạn có thể tham khảo sử dụng 1 trong 2 công nghệ đều tốt.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://thammyda.org/

Chưa có bình luận cho bài:" So sánh CN Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm và kim lăn "