BÀI VIẾT NỔI BẬT

2 phương pháp loại bỏ lông toàn diện hơn

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016 No Comments

Bạn thường lựa chọn các giải pháp triệt lông ít tốn tiền hơn như cạo, nhổ hay sử dụng waxing lông với các sản phẩm tự chế. Trên thực tế, hiệu quả đem lại từ các sản phẩm này chưa được đánh giá cao đồng thời còn để lại di chứng trên da. Chính vì thế, bạn rất cần phải lựa chọn một giải pháp triệt lông toàn diện hơn. Dưới đây là 2 giải pháp triệt lông được đánh giá cao.

Sử dụng kem tẩy lông
Kem tẩy lông là một sản phẩm được đánh giá cao hơn hẳn so với những phương pháp trên. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng kem tẩy lông ngay tại nhà nữa nhé. Kem tẩy lông thường chứa một số hóa chất gây phản ứng với protein của lông, giúp loại bỏ chúng một cách dễ dàng, không gây đau mà hiệu quả lâu dài hơn.
Tuy vậy, phương pháp này cũng là "con dao hai lưỡi" đấy! Nguyên nhân là vì một số hóa chất trong kem tẩy có thể gây kích ứng với các vùng da nhạy cảm, khiến sưng đỏ, ngứa rát...
Kem tẩy lông - con dao 2 lưỡi cho người sử dụng
Kem tẩy lông - con dao 2 lưỡi cho người sử dụng
Vì vậy, bạn nên thật chú ý khi lựa chọn loại kem tẩy lông cho mình. Chúng ta có thể thử kem với một vùng da nhỏ trước khi dùng để xem có phản ứng gì nguy hiểm không nhé!
Tẩy bằng ánh sáng laser
Hiện nay, triệt lông bằng laser là giải pháp mà nhiều người lựa chọn hơn cả. Tia laser khi tiếp xúc trực tiếp với nang lông sẽ ngăn cản sự tăng trưởng của chúng, từ đó giúp triệt lông vĩnh viễn. Phương pháp này không gây đau và kích ứng da, đặc biệt còn giúp da mịn màng và đều màu hơn
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, vì laser có nhiều bước sóng, nên chỉ có những bác sĩ nắm vững chuyên môn và có kinh nghiệm mới có thể giúp điều chỉnh chính xác bước sóng phù hợp với từng loại da, nếu sơ sẩy dù một chút cũng có thể gây phỏng.
Vì vậy, hãy lựa chọn những trung tâm và bác sĩ có uy tín để thực hiện với phương pháp này. Đừng vì ham rẻ mà gây hại cho sức khỏe, bạn nhé!
Hiện nay, một trong những trung tâm có công nghệ triệt lông hiện đại nhất, sở hữu đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New Elight. Kangnam đã giúp nhiều khách hàng sở hữu được làn da mịn màng không còn bóng dáng của lông.

Chưa có bình luận cho bài:" 2 phương pháp loại bỏ lông toàn diện hơn "