BÀI VIẾT NỔI BẬT

Xóa hình xăm bao lâu thì được chạm vào da?

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016 No Comments

Em được biết công nghệ Laser Toning Plus có thể xóa bỏ được mọi hình xăm. Em có một hình xăm ở ngay phần xương ức trước ngực. Em muốn xóa hình xăm với công nghệ Laser Toning. Em muốn được tư vấn về giá xóa hình xăm. Em muốn hỏi thêm là xóa hình xăm bao lâu thì được chạm vào da. Vì trước đây e có thói quen chạm vào hình xăm này ạ. (Thiên Hương - Bắc Giang)

Trả lời
Bạn Thiên Hương thân mến!
Sự phát triển không ngừng của công nghệ khoa học kỹ thuật đã giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình giải pháp xóa hình xăm tối ưu nhất. Hiện nay, laser Toning - Công nghệ xóa hình xăm hàng đầu của Mỹ đã được chuyển giao sang Việt Nam và được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng rất thành công.
Nhanh chóng loại bỏ hình xăm an toàn với công nghệ Laser Toning Plus
Là công nghệ xóa xăm không để lại sẹo bậc nhất trên thế giới, laser Toning có tính năng vượt trội khác biệt so với các phương pháp thông thường trước đây mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Mọi hình xăm ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, thậm chí ở những vùng nhạy cảm, hình xăm lớn hay nhỏ, đậm hay nhạt, nông hay sâu đều được xóa bỏ dễ dàng một cách triệt để, hoàn toàn không để lại sẹo, không đau rát, không gây tổn thương hay để lại bất kỳ biến chứng nào.
Laser Toning thực hiện xóa xăm khá thông minh với cơ chế tác động chọn lọc cùng sự tích hợp nguồn bước sóng ngắn và dài, laser Toning đi qua bề mặt da và tập trung năng lượng tác động vào từng nhóm màu nhất định. Các sắc tố melanin của mực xăm sẽ bị gãy đứt liên kết và giải phóng thành vô số hạt nhỏ li tí. Tất cả chúng sẽ được đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Do vậy, hình xăm sẽ mờ nhạt dần cho đến khi được xóa sạch hoàn toàn. Đặc biệt, phương pháp không bóc tách, không bào mòn nên hoàn toàn không để lại sẹo sau quá trình điều trị.
Sau khi kết thúc 1 liệu trình xóa hình xăm bạn nên chờ sau khoảng 10 ngày thì bạn có thể đụng chạm vào vùng da này nhé bình thường.
Nếu có còn điều gì thắc mắc về công nghệ này bạn nên gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để có được tư vấn nhanh nhất, tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.info/

Chưa có bình luận cho bài:" Xóa hình xăm bao lâu thì được chạm vào da? "