BÀI VIẾT NỔI BẬT

Điều trị mụn bọc hết bao nhiêu tiền?

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016 No Comments

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn. Mặt em mọc khá nhiều mụn bọc nên em có dự định trị mụn tại Kangnam trong thời gian tới. Em có tham khảo và biết được hiện có công nghệ trị mụn bọc Oxy–Led, tuy nhiên em không rõ chi phí điều trị thế nào? Mong bác sĩ tư vấn cho em điều trị mụn bọc bằng công nghệ này giá bao nhiêu tiền để em còn chuẩn bị. Mong chuyên mục tư vấn sớm, em xin cảm ơn. (Thu Thùy – Hà Nội)

Trả lời:
Thu Trà thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc của bạn điều trị mụn bọc hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Điều trị mụn bọc hết bao nhiêu tiền 1
Điều trị mụn bọc hết bao nhiêu tiền đang là câu hỏi thắc mắc nhiều bạn trẻ
Mụn bọc là tình trạng khá phổ biến trong cuộc sống. Nguyên nhân gây mụn bọc là do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết. Nếu tuyến bã nhờn rơi vào tình trạng rối nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn khổng lồ gây tắc nghẽn. Mụn bọc nếu không điều trị sớm để phát triển sang các vùng khác với kích thước lớn hơn.
Để trị mụn bọc triệt để các biện pháp như dùng nguyên liệu tự nhiên hầu như không mang lại hiệu quả cao. Bởi chỉ có tác động bên ngoài, không trị triệt để tận gốc chân mụn.  Chính vì vậy, bạn cần phải sử dụng đến công nghệ cao để điều trị. Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện nay công nghệ Oxy – Led mới nhất đang được coi là giải pháp điều trị mụn bọc an toàn và hiệu quả nhất.  Đây là công nghệ đã được FDA Hoa kỳ kiểm định và chứng nhận về hiệu quả điều trị mụn bọc cũng như độ an toàn cho người sử dụng.
Với sự tác động trị mụn từ trong ra ngoài, Oxy – Led ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả. Công nghệ ánh sáng Led tác động trị tận gốc nhân cồi mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn. Oxy – Led lại cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen giúp bề mặt da sáng mịn, trị mụn từ bên trong, tăng sức đề kháng cho da. Chính vì vậy sau khi điều trị mụn bằng Oxy – Led mụn không tái phát trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Điều trị mụn bọc hết bao nhiêu tiền 2
Điều trị mụn bọc an toàn hiệu quả với chi phí phù hợp tại Kangnam
Trị mụn bọc hết bao nhiêu tiền? điều này còn tùy thuộc vào tình trạng, mức độ mụn và liệu trình điều trị của mỗi người. Cụ thể chi phí trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giao động từ 800.000 – 1.200.000 VNĐ/lần.
Là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn đi đầu ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong đó có công nghệ trị mụn bọc Oxy –Led. Bên cạnh đó, Kangnam sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có nhiều năm tu nghiệp và học tập tại nước ngoài. Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn đầu tư vào máy móc thiết bị hiện đại vào quá trình điều trị đảm bảo an toàn tuyệt đối.
 Những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc trị mụn bọc bao nhiêu tiền? tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để biết được chi phí cụ thể, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn, thăm khám tình trạng mụn bọc. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định mức chi phí điều trị mụn bọc phù hợp nhất đối với trường hợp của bạn.
Để biết thêm chi tiết, bạn có thể trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài 1900.6450 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chưa có bình luận cho bài:" Điều trị mụn bọc hết bao nhiêu tiền? "