BÀI VIẾT NỔI BẬT

Giải đáp băn khoăn có nên triệt lông hay không?

By Nguyễn Gấm - Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016 No Comments

Khi thời tiết bắt đầu trở nên nóng ấm hơn thì những bộ trang phục thoáng mát được trưng dụng nhiều hơn thì lúc đó cũng là lúc lộ ra những nhược điểm trên cơ thể của bạn. Những vùng da chân, tay tối màu hơn vì những sợi violong xấu xí. Các giải pháp triệt lông được bạn nghĩ tới. Thế nhưng, liệu bạn có nên triệt lông hay không?

Triệt lông giúp làn da trở nên thẩm mỹ hơn
Vùng lông chân lông tay rậm rạp, vùng lông đen sì dưới cánh tay chắc hẳn khiến bạn bao phen xấu hổ khi ở giữa đám đông, vậy thì bạn còn ngần ngại điều gì mà không loại bỏ chúng. Khi đám lông trên cơ thể bạn được làm sạch không những giúp bạn mát mẻ hơn mà còn mang lại vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng hơn cho bạn.
Triệt lông giúp những vùng da trên cơ thể trở nên thẩm mỹ hơn
Triệt lông giúp những vùng da trên cơ thể trở nên thẩm mỹ hơn
Triệt lông giúp bạn giảm mùi cơ thể
Một trong những nguyên nhân gây nên mùi mồ hôi dưới cánh tay là do lượng lông mọc quá nhiều và dày đặc. Vì vậy nếu bạn loại bỏ được đám lông xấu xí này thì bạn sẽ phần nào giảm bớt được mùi cơ thể đáng ghét này. Ngoài ra vùng lông mặt, lông chân, lông tay nhiều khiến việc làm sạch cơ thể bị cản trở, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và rất dễ gây ra mụn.
Chỉ cần bấy nhiêu thôi là bạn đã có đủ lý do để mình lựa chọn một giải pháp để loại bỏ những sợi lông xấu xí trên da mình rồi. Và bạn chắc chắn sẽ không còn phải băn khoăn xem có nên triệt lông hay không nữa nhé. Vậy thì nên sử dụng phương pháp nào để triệt lông đây?
New E-Light là công nghệ mới của Mỹ, sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng 590nm -1200nm tác động có chọn lọc đến các sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh. Sóng New E-light tạo rào chắn không cho dinh dưỡng cung cấp nuôi dưỡng sợi lông, làm lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên.
New E-light được đánh giá là triệt tiêu lông nhanh và hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ triệt lông thông thường. Sau khi triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng dần vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, tạo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Để được hiểu hơn về công nghệ này bạn nên gọi tới tổng đài 1900 6450 để được tư vấn.

Chưa có bình luận cho bài:" Giải đáp băn khoăn có nên triệt lông hay không? "