BÀI VIẾT NỔI BẬT

Nên ăn gì để chống lại tàn nhang hiệu quả

By phong trần - Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016 No Comments

Để loại bỏ tàn nhang ngoài việc sử dụng các loại kem bôi ngoài da, viên uống trị tàn nhang thì chế độ ăn uống cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc chống lại tàn nhang. Dưới đây là một số thực phẩm mà các bạn bị tàn nhang nên chịu khó ăn nhé!

Screen-Shot-2013-12-15-at-9.19.24-PM-800x450
Ăn hoa quả có vị chua để chống lại tàn nhang
Thường những loại hoa quả có vị chua có chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và bảo vệ da từ bên trong. Thường xuyên ăn những loại trái cây như cam, dâu, chanh, bưởi,.. bởi những loại quả này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, phòng tránh được bệnh tật mà còn giúp da luôn tươi trẻ sáng hồng, đầy lùi và giảm thiểu hiện tượng nám da, tàn nhang.
Bổ sung nước chanh để chăm sóc da trị tàn nhang tốt hơn
Chanh rất giàu vitamin C, canxi, sắt, phốt pho,.. có khả năng hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa, làm trắng da, loại bỏ sắc tố đen trên da mặt và chữa tàn nhang hiệu quả. Do vậy, bạn nên uống nước chanh thường xuyên hơn để sở hữu làn da sạch tàn nhang, không mụn và trắng sáng.
Cách trị sẹo lõm tại nhà siêu tiết kiệm 4
Cà rốt giúp chống tàn nhang hiệu quả
Cà rốt được nhiều nhà dinh dưỡng học trên thế giới đánh giá cao về giá trị chữa bệnh cũng như làm đẹp ở con người. Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A,C,D,E và vitamin nhóm B có lợi cho hệ miễn dịch cơ thể, đặc biệt beta carotene rất cao trong cà rốt với đặc tính chống oxy hóa ưu việt giúp khử gốc tự do gây bão hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và làm sáng sắc tố da. Vì vậy bạn nên uống 2 – 3 ly sinh tố cà rốt/tuần sẽ chữa trị tàn nhang hiệu quả.
3-loai-sinh-giup-ban-giam-can-nhanh-eo-thon-gon
Bí đao giúp chống tàn nhang hiệu quả
Uống một cốc nước ép bí đao mỗi ngày trước bữa ăn không chỉ giúp bạn giảm cân mà con mau chóng lấy lại nước da trắng mịn không tỳ vết. Trong bí đao có chứa rất nhiều vitamin A,C,E và khoáng chất tốt cho da, đặc biệt vitamin E trong bí đao có tác dụng làm trắng da, kích thích sản sinh collagen và hạn chế hắc tố melanin được sinh ra nhờ đó chữa tàn nhang và ngừa tàn nhang hiệu quả.
Ngoài ra để loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả và không mất nhiều thời gian, bạn có thể tìm hiểu và áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao. Công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là Laser Toning – công nghệ sở hữu thế hệ tia laser màu mới có khả năng loại bỏ tàn nhang tận gốc.
THAM KHẢO THÊM:

Chưa có bình luận cho bài:" Nên ăn gì để chống lại tàn nhang hiệu quả "